Người đàn ông trèo lên đỉnh trụ điện cao thế cao gần 50m đứng múa

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi do ngáo đá, một người đàn ông leo lên trụ điện cao thế múa rồi la hét nhiều giờ bất chấp lực lượng cứu hộ khuyên can, yêu cầu trèo xuống.

Theo Trí thức trẻ, vào khoảng 17h chiều 16/8 người đàn ông tên Khải khoảng 48-50 tuổi (quê An Giang) có biểu hiện nghi ngáo đá bất ngờ trèo lên trụ điện cao thế đường dây 220Kv nằm trên đường Từ Văn Phước, phường An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, người đàn ông leo lên trên đỉnh trụ điện với độ cao gần 50m, ngồi yên vị trên đó và liên tục la hét và dang rộng hai tay như đang múa.

Người đàn ông trên trụ điện cao gần 50m. Ảnh: Trí thức trẻ.

Mặc cho người thân kêu la, và hàng chục cảnh sát cứu hộ đã có mặt tại hiện trường thuyết phục và bơm túi hơi nhưng người đàn ông vẫn không chịu xuống.

Đến 19h cùng ngày, ông Khải vẫn tiếp tục ngồi bên trên trụ điện. Phía dưới hàng trăm người dân hiếu kì đứng theo dõi kín hai bên đường khiến giao thông qua con đường Từ Văn Phước đoạn qua phường An Phú gặp nhiều khó khăn.

Giao thông khu vực hỗn loạn vì người đàn ông nghi ngáo đá không chịu leo xuống đất. Ảnh: Người lao động.

Theo người nhà ông Khải cho hay, ông Khái đã có vợ con nhưng người vợ đã bỏ đi được mấy tháng do người này thường xuyên ăn nhậu.

Lao động thông tin, phía điện lực thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng cho biết đã nhận được tin báo về vụ việc người đang ông leo trụ điện 110kv nên đã cắt đện khẩn đường dây này để đảm bảo an toàn cho người đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất