Người đàn ông bị tố ‘sờ đùi’ cô gái trẻ ở chung cư Linh Đàm thừa nhận say rượu, hai bên đã tự hoà giải

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, người đàn ông bị tố “sờ đùi” cô gái trẻ thừa nhận đã sử dụng rựou bia trước đó. Sau khi làm việc với công an, hai bên tự hoà giải.

Gần một ngày nay, vụ việc người đàn ông bị tố “sờ đùi” cô gái ở tòa nhà HH1C chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/4, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã làm việc với những người liên quan và yêu cầu người đàn ông tường trình lại sự việc.

Tại cơ quan công an, cô gái đã kể lại sự việc và cho rằng, bị người đàn ông đặt tay lên đùi mình khi ngồi tại ghế chờ thang máy của tòa nhà HH1C. Ngoài hành vi trên, người đàn ông này chưa làm việc gì khác. Người đàn ông bị tố cũng thừa nhận trước khi về chung cư đã sử dụng rượu bia. Sau khi công an làm việc, hai bên đã tiến hành hòa giải với nhau.

Người đàn ông bị tố có hành vi sờ đùi cô gái trẻ.

Trước đó, khoảng hơn 15h ngày 25/4, một cô gái (khoảng 20 tuổi, mặc áo trắng, váy đen) ngồi một mình ở dãy ghế chờ thang máy ở tòa nhà HH1C thuộc Chung cư Linh Đàm. Lúc này, một người đàn ông sơ vin mặc áo phông kẻ (khoảng ngoài 30 tuổi) tiến đến ngồi cùng.

“Bỗng cô gái lớn tiếng với người đàn ông, rồi chạy đến phía tôi và nói: 'Chú ơi, anh kia vừa sờ đùi cháu'. Thấy vậy, tôi đã tiến đến để hỏi chuyện”, một nhân viên bảo vệ của tòa nhà cho hay.

Nhân viên bảo vệ thông tin, người đàn ông trên sống ở tòa nhà này cùng vợ và con. Người này thường xuyên say rượu nhưng chưa có hành vi sàm sỡ nào trước đó. Cô gái trên cũng ở trọ tại tòa nhà này khoảng một năm nay.

Khu vực chờ thang máy nơi xảy ra sự việc.

Theo diễn biến sự việc thì người đàn ông một mực chối cãi và cho rằng cô gái đã “vu khống” mình. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã đứng lại theo dõi. Hai bên đôi co và không ai nhận là mình sai, chỉ đến khi nhân viên phòng an ninh cho mọi người xem lại hình ảnh mà camera của tòa nhà đã ghi lại hành vi sờ đùi cô gái của người đàn ông. Lúc này người đàn ông mới cúi đầu nhận lỗi.

“Sự việc đến thế này rồi thì có gì cho em xin lỗi”, người đàn ông nói. Đáp lại, cô gái trả lời: “Không phải là em không cho anh xin lỗi, mà khi đó anh đã không làm mà anh đi thang máy lên trên luôn”. Chưa dừng lại, người đàn ông biện minh cho hành vi của mình: “Thôi thì chẳng may anh chạm vào vợ em, thôi thì anh xin lỗi”, người đàn ông nói và vỗ vai nam thanh niên được cô gái gọi là chồng.

Nhân viên bảo vệ cho hay, đến khoảng 15h40, Công an phường Hoàng Liệt đã đến nơi xảy ra sự việc và mời tất cả những người liên quan về đơn vị làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất