Người dân kinh hãi khi thấy xe tải vận chuyển con voi giữa quốc lộ không hề che chắn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh xe tải đang chở một chú voi chạy trên QL1 khiến nhiều người đi đường sợ hãi.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh chiếc xe tải mang biển số 29C chở một con voi chạy trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, một chú voi đang được chở trên một chiếc xe tải cỡ nhỏ, thùng xe thấp và không có khung bảo vệ. Trong quá trình đứng trên thùng xe tải, chú voi liên tục đung đưa chiếc vòi, có lúc vươn ra gần chạm cả xe khách đi bên cạnh.

Sau khi được đăng tải, clip đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Nhiều người lo lắng nếu như chú voi nhảy xuống đường thì không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Trước thông tin trên, Đội CSGT phía Nam Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận vào khoảng 10h ngày 20/3, khi tuần tra trên QL1A, đoạn qua xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, Đội có phát hiện chiếc xe chở con voi trên.

“Con voi này của một đoàn xiếc, có quản tượng đi cùng di chuyển từ phía Bắc vào. Phương tiện và con vật đều đầy đủ giấy phép nên chiếc xe này được lưu thông”, Trung tá Lê Ngọc Hiến, Đội trưởng đội CSGT phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

tag-icon
Tin mới nhất