Người có mặt tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây: 'Không khí đông đúc ngột ngạt, không nạp đủ năng lượng có thể ảnh hưởng sức khỏe'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo chia sẻ của nam thanh niên tham dự lễ hội âm nhạc tối 16/9, sau khi 1 cô gái nằm bất động được cho lên cáng đưa ra xe cấp cứu thì đám đông bạn trẻ còn lại vẫn tiếp tục "quẩy" theo tiếng nhạc phía trên sân khấu.

1 ngày nay, dư luận vẫn chưa hết xôn xao về sự việc 7 người tử vong và nhiều người phải nhập viện cấp cứu tại lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” diễn ra vào tối 16/9. Được biết, sau khi kiểm tra xác đinh, toàn bộ thanh niên này đều dương tính với ma túy.

Cụ thể, trong khi diễn ra buổi biểu diễn, nhiều nam nữ thanh niên bất ngờ có biểu hiện khó thở, bị ngất đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Tim cơ sở 2, Bệnh viện E, Bệnh viện 354, Bệnh viện Bạch Mai.

Ngay trong sáng 19/7, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa công viên nước Hồ Tây, tạm dừng hoạt động lễ hội để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Những hình ảnh và clip về sự kiện lễ hội âm nhạc điện tử EDM tối qua liên tục được các bạn trẻ cập nhật trên mạng xã hội khiến nhiều bạn trẻ không hài lòng về việc lựa chọn địa điểm tổ chức chương trình. Nhiều người tỏ ra hoang mang khi tận mắt chứng kiến nhiều người được đưa lên cáng đưa đi cấp cứu.

Facebook anh T.T.L.T liên tục chia sẻ những đoạn clip trong lễ hội khi giới trẻ “quẩy” cùng EDM.

Anh T.T.L.T (Nghệ An) một thanh niên có mặt trong buổi lễ âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây tối 16/9 kể lại với chúng tôi: “Ở đây khá đông đúc và ngột ngạt, vì thế tôi để chuẩn bị cho buổi “quẩy” tôi phải uống hơn chục chai nước và ăn 3 chiếc xúc xích vì khá mất năng lượng. Tuy nhiên, không phải các bạn trẻ ai cũng chuẩn bị điều này nên có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe”.

Anh T cho biết thêm tại đây anh cũng đã tận mắt chứng kiến một cô gái ngất đi ngay giữa sân nghi do sốc thuốc. “Chứng kiến bạn nữ ngã, ngất lịm dưới đất, có thể do sốc thuốc, mình chạy đi tìm người giúp nên chẳng quay chụp gì cả. Sau đó, cô gái này đã được nhân viên y tế cáng đi”.

Chia trẻ trên Trí thức trẻ, bạn G.A - người tham dự lễ hội âm nhạc điện tử tối qua cho biết trong quá trình tham gia lễ hội âm nhạc thì chứng kiến một số bạn được cho lên cáng đưa ra xe cấp cứu. “Mình cũng không nhớ lúc đó mấy giờ, nhưng khi đang tham gia lễ hội thì thấy 2 người nằm bất động được cho lên cáng đưa ra xe cấp cứu đi bệnh viện. Sau khi sự việc xảy ra, có lẽ do không biết nên nhóm người vẫn tiếp tục “quẩy” theo tiếng nhạc phía trên sân khấu”.

Một trong số những nạn nhân nằm bất động trên cáng cứu thương, được đưa ra ngoài để di chuyển đến bệnh viện. Ảnh FB.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đã để lại bình luận dưới các bài chia sẻ trên mạng xã hội rằng ngoài không gian chật chội, ngột ngạt không đủ sức chứa cho nhiều người thì giá vé năm nay khá đắt, vé chợ đen có lúc đội lên hơn 700k/vé.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất