Người cha lo lắng tìm kiếm con gái đang học lớp 9 đột ngột bỏ nhà đi nghi bị kẻ xấu dụ dỗ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Gia đình nghi ngờ cô con gái Nguyễn Mai Huyền Trang (SN 2004), học sinh lớp 9B, Trường THCS Hồng Sơn, TP Vinh bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà ra đi.

Trưa 6/11, anh Nguyễn Quốc Thắng (trú phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện anh đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, công an phường và Công an TP. Vinh để nhờ hỗ trợ tìm kiếm người con gái mất tích 5 ngày qua.

Đó là cháu Nguyễn Mai Huyền Trang (SN 2004, học sinh lớp 9B, trường THCS Hồng Sơn).

Nữ sinh bị mất tích 5 ngày qua. Ảnh: GĐCC.

Trước đó, do bố đi làm xa nên Trang ở nhà với ông bà nội. Chiều 2/11, Trang xin ông bà đi học thêm như thường ngày tuy nhiên, Trang không đến lớp học.

Đến cuối chiều cùng ngày, thầy giáo ở lớp gọi điện về gia đình hỏi tại sao Trang không đến lớp. Lúc này mọi người mới tỏa hỏa đi tìm nhưng không thấy tin tức của Trang.

Hỏi bạn bè của Trang, thì anh Thắng biết được khoảng 1 tháng nay con có quen với một phụ nữ trên Facebook. Người này bảo Trang ra Hà Nội làm việc.

“Chúng tôi đang nghi ngờ người này đã dụ dỗ cháu đi rồi. Tôi chỉ sợ cháu đi đâu rồi làm gì xấu thì lo lắng lắm. Giờ hỏi các thầy cô mới biết học chính, cháu vẫn đến lớp nhưng học thêm thì cháu không đi. Có lẽ người này đã tiếp cận cháu cả tháng trước và rủ cháu đi đâu đó”, anh Thắng nói.

Được biết, do bố mẹ ly hôn nên Trang phải sống với ông bà nội. Đây là lần đầu tiên nữ sinh này bỏ nhà ra đi.

Hiện gia đình đang vô cùng lo lắng, ai biết thông tin về nữ sinh này xin báo về địa chỉ:

Ông nội Nguyễn Hữu Thế, ở khối 11, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, Nghệ An: 0814793966

Bố Nguyễn Quốc Thắng: 0919039909 - 0973616997

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất