Ngứa mắt vì xi nhan phải rẽ trái, người đàn ông đấm liên tiếp vào đầu tài xế Grab Bike

Anh Thư
Chia sẻ

Đuối lý, tài xế Grab Bike im lặng chịu đòn của người đàn ông hung hăng. Phải đến khi một chiến sĩ CSGT xuất hiện, người đàn ông này mới dừng tay.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện clip người đàn ông hành hung tài xế Grab Bike.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người đàn ông mặc áo trắng túm cổ tài xế Grab Bike quát nạt: “Mày đi thế thì ai mà tránh được?”. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn vừa văng tục vừa đấm thẳng vào đầu tài xế Grab để “trút giận”. Biết mình đuối lý nên thanh niên chạy Grab chỉ biết đứng im chịu trận. Phải đến khi có một chiến sĩ CSGT xuất hiện can ngăn, vụ việc mới kết thúc.

Chủ nhân clip cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc là do tài xế Grab Bike bật xi nhan phải nhưng lại rẽ trái khiến người đàn ông kia không tránh kịp.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách xử lý tình huống giao thông bất ngờ trên đường của người đàn ông mặc áo trắng. Bên cạnh đó, một số cũng than thở khi gặp phải tình huống tương tự trên đường.

“Cả hai đều có lỗi sai, chắc tài xế Grab đang mải tìm khách nên xi nhan nhầm dẫn đến người đàn ông chạy xe đằng sau không xử lý kịp. Thế nhưng việc sử dụng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn là không thể chấp nhận được”, tài khoản Đ.D.T bất bình.

“Ban đầu anh ta đang đúng xong việc xử lý tình huống giao thông khiến anh ta trở thành một người hung hãn, ưu bạo lực trong mắt người khác”, tài khoản G.T.K viết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất