Ngồi ăn bánh tráng nướng với bạn gái, nam thanh niên bị đâm nguy kịch

Chia sẻ

Anh Tân ngồi ăn bánh tráng nướng bên lề đường cùng với bạn gái thì một kẻ lạ mặt chạy xe ghé vào. Bất ngờ đối tượng này rút dao lao đến đâm anh Tân gục tại chỗ rồi tháo chạy.

Vụ việc xảy ra vào tối 19/4 trên đường Nguyễn Văn Dưỡng (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM) khiến anh Nguyễn Minh Tân (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị thương nguy kịch, đang cấp cứu tại bệnh viện.

bidambatngo1

Quán bánh tráng nướng, nơi anh Tân bất ngờ bị đâm gục khi đang ngồi ăn với bạn gái.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, anh Tân cùng bạn gái ngồi ăn bánh tráng nướng trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Dương cùng bạn gái thì một nam thanh chạy xe máy ghé quán. Người này đi từ từ đến nơi đôi tình nhân đang ngồi thì bất ngờ rút dao tấn công nam thanh niên 20 tuổi. Hung thủ đâm liên tiếp vào bụng anh Tân đến khi nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ lên xe tháo chạy ra hướng đường Tân Hương. Vụ việc diễn ra khá nhanh, hung thủ tỏ ra quá hung hãn nên người dân không kịp phản ứng truy đuổi. Anh Tân lập tức được đưa vào bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu nhưng thương tích quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Nhân Dân 115. Theo bác sĩ sơ cứu, nam thanh niên bị thương nguy kịch, các vết đâm gây thủng thận và lòi ruột.

Người dân cho biết, toàn bộ vụ việc được một camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại được và đã cung cấp cho công an điều tra xử lý.

Chia sẻ
Tin mới nhất