Ngõ hẹp 2m nhưng tài xế 'tay lái lụa' vẫn lái ô tô vào tận trong nhà bằng tuyệt kỹ hiếm có khiến dân mạng kinh ngạc

Đinh Anh
Chia sẻ

Mặc dù ngõ quá hẹp, tưởng chừng không thể quay đầu xe nhưng tài xế vẫn cho xe vào tận trong nhà "ngon lành" bằng cách xử trí thông minh.

Mới đây, đoạn clip tài xế “tay lái lụa”, dù đi vào ngõ hẹp vẫn tìm được cách để cho xe vào nhà gây chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, chiều rộng của ngõ chỉ hẹp 2m, cửa nhà 3,5m, nhưng bằng cách lấy thanh sắt đặt dưới bánh xe trong lúc xe lượn vào phía sảnh nhà, tài xế đã cho xe vào gọn gàng, ngay ngắn.

Ngõ hẹp 2m, tài xế vẫn khéo léo cho xe vào tận trong nhà

“Bá đạo thật”, “Sáng tạo quá”… là những bình luận phổ biến của dân mạng sau khi chứng kiến hành động của tài xế.

“Quá giỏi, nhưng có vẻ cũng không phải giải pháp tối ưu! Tuy nhiên, vẫn có lời khen cho bác chủ xe nhanh trí!”, tài khoản Benny Vũ bình luận.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến lại không hài lòng cho rằng lần nào lấy xe cũng như thế thì rất bất tiện và khuyên chủ xe nên gửi xe bên ngoài cho nhanh, gọn.

Sáng tạo rất hay! Nhưng mua ô tô như vậy thì khổ quá! Bình thường thì không sao chứ có tí bia rượu thì trót lỡ một ly thôi là xe lại phải tút tát thành ra “Một tiền Gà mà Ba tiền thóc”“, chủ tài khoản Tuấn Nguyễn chia sẻ.

“Cái công ra vào kiểu này gửi xe cho nhàn! Trừ khi là ngõ riêng của nhà mình còn không thì không nên làm.”, một dân mạng khác bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất