Nghi án nam sinh lớp 8 xâm hại bé gái lớp 2 sau trường: 'Cháu không mặc quần, áo dính nhiều máu'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một bé gái lớp 2 ở Nghệ An được phát hiện trong tình trạng không mặc quần, trên người có rất nhiều vết xây xát ở khu vực phía sau trường học, nghi bị hai nam sinh lớp 8 hành hung.

Ngày 24/4, Sở GDĐT Nghệ An thông tin, đơn vị đang chỉ đạo Phòng GDĐT huyện Nghi Lộc phối hợp với cơ quan điều tra, xác minh sự việc và có báo cáo sớm nhất liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 2 bị đánh đập.

Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu N.N.H.(đang học lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong, huyện Nghi Lộc). Hiện nạn nhân đang được chữa trị bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Chăm con ở bệnh viện, chị Trịnh Thị Hằng (mẹ cháu H.) cho hay: “Cháu vẫn còn hoảng loạn, gặp người lạ thì sợ hãi. Gia đình đã đưa cháu đi giám định xem tổn thương như thế nào nhưng hiện chưa có kết quả”.

Cháu bé đang được chăm sóc ở bệnh viện

Theo lời kể của người mẹ, chiều ngày 22/4, chị và người thân nhận được tin báo nói rằng H. bị hành hung, nghi bị xâm hại. Tức tốc chạy đến kiểm tra, chị Hằng bàng hoàng thấy con gái trầy xước nhiều nơi, mi mắt phải bị tụ máu, miệng liên tục kêu đau.

Chị Hằng sau đó đưa H. đến bệnh viện huyện Nghi Lộc và bệnh viện Sản Nhi Nghệ An thăm khám. Nghe tin con gái xảy ra chuyện, bố cháu H. lập tức đến bệnh viện thăm con không may gặp tai nạn bị gãy chân phải phẫu thuật.

Là người đầu tiên nhìn thấy H. sau khi bị hành hung, ông Nguyễn Đình Ngọc (SN 1967) vẫn còn nhớ như in sự việc.

Hiện trường vụ việc

Theo ông Ngọc, khoảng 15h ngày 22/4, khi ông ra cánh đồng gần trường thì bất ngờ nhìn thấy cháu H. trong tình trạng vừa hoảng sợ, vừa khóc. Tiến tới kiểm tra, ông Ngọc nhìn thấy nữ sinh lớp 2 không mặc quần, trên người chỉ mặc một chiếc áo dính khá nhiều máu.

Ông Ngọc kể: “Lúc đó, tôi thấy một cậu học sinh đi theo phía sau cháu bé. Thấy tôi, cậu ta bỏ chạy theo hướng ngược lại. Thấy trên người cháu có nhiều vết thương như bị cào cấu, tôi hỏi thì cháu kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh”.

Ông Ngọc kể lại sự việc

Thấy cháu bé hoảng loạn sợ hãi, ông Ngọc vội trấn an rồi nhờ người thân lấy quần cho H. mặc. Ngay sau đó, người đàn ông này chở H. vào trường và trình báo sự việc cho ban giám hiệu.

Trước những thông tin nói rằng cháu H. bị xâm hại tình dục, ông Ngọc nói rằng không rõ vì bản thân ông không chứng kiến cũng không nghe nữ sinh lớp 2 kể lại.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất