Ngán ngẩm cảnh 'biệt đội ninja Lead' lâu ngày gặp mặt dàn hàng ba trên đường kể cả đoạn cua để tâm sự

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh 3 người phụ nữ điều khiển xe máy dàn hàng ngang trên đường khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Xưa nay, nhắc đến “ninja” người ta sẽ không còn nghĩ đến các bộ phim hành động. Thay vào đó, mọi người sẽ nghĩ đến những người mặc quần áo chống nắng kín từ đầu đến chân, từ khẩu trang cho đến kính, tất. Đúng là được cái ý thức bảo vệ làm da với tia cực tím cao nhưng các hành vi tham gia giao thông lại luôn khiến nhiều người chán ngán.

Mới đây nhất, hình ảnh 3 người phụ nữ điều khiển xe máy đi dàn hàng ngang trên đường đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bộ 3 Lead dàn hàng đi giữa đường.

Theo hình ảnh ghi lại, “biệt đội ninja Lead” gồm 3 người đã bành trướng khắp các tuyến đường họ đi qua. Thậm chí khi có đoạn cua, họ cua rất đồng đều đội hình khiến những người đi sau không khỏi bất ngờ.

Đoạn cua cũng luôn đồng hành với nhau.

Hành động của 3 người phụ nữ trên đã cản trở những người tham gia giao thông khác.

Chứng kiến hành vi ngang nhiên vi phạm luật này, nhiều người lắc đầu ngao ngán. Một số quá bức xúc lên tiếng chỉ trích.

“Chắc dàn hàng xong nói chuyện đây mà! Đi đường như thế này rất dễ gây tai nạn cho chính mình và người khác, có khi chính họ mải nói chuyện va quệt vào nhau”, tài khoản V.D bức xúc.

“Họ cho rằng đây là đường của mình và bất chấp việc còn có những người khác đang đi trên đường. Đúng là không còn gì để nói, nếu lâu ngày gặp nhau thì dừng quán cafe nào mà tâm sự!”, tài khoản Đ.P.Y viết.

Bên cạnh đó, khá nhiều người trách chủ nhân hình ảnh trên không nên nhắc nhở để hành động này diễn ra trong một đoạn đường dài.

“Chiếm hết cả một bên người, chủ thớt không vượt lên được thì phải nhắc nhở đi chứ! Quay lên đây họ cũng đâu biết sai mà sửa”, tài khoản Đ.Q.T viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất