Nam thanh niên trèo cột điện la hét nghi thua độ bóng đá

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng ngày 23/6, một nam thanh niên bất ngờ leo lên cột điện la hét đồng thời gọi người nhà ra để thỏa thuận nghi là do nợ nần cá độ bóng đá khiến nhiều người sợ hãi.

Chiều ngày 23/6, chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 8 Hà Nội xác nhận và cho biết, khoảng hơn 8h sáng nay cán bộ chiến sĩ của đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) giải cứu một nam thanh niên trèo lên cột điện nằm trên đường Nam Dư (gần trường Tiểu học Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam) la hét khiến nhiều người sợ hãi.

Lực lượng chức năng giải cứu thành công nam thanh niên leo lên cột điện la hét.

Vụ việc thu hút sự chú ý của đông đảo người dân xung quanh khu vực. Rất nhiều người đã có mặt để theo dõi lực lượng chức năng giải cứu thanh niên trên. May mắn nam thanh niên nói trên đã được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời.

Chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho hay: “Lúc đó, nam thanh niên trèo lên cột điện, hét gọi người nhà ra dọa trả nợ nần bóng đá cho anh ta”.

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an phường Lĩnh Nam chỉ xác nhận có vụ việc có nam thanh niên trèo lên cột điện. Còn nguyên nhân ban đầu vẫn chưa xác định được có phải vì nợ nần cá độ bóng đá mùa World Cup hay không.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất