Nam thanh niên đập vỡ cốc thủy tinh tự cắt gân tay chân tự tử khi gọi điện thoại nhiều lần không được

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đi đám cưới về, nam thanh niên dừng xe ngay gần cây xăng liên tục ấn máy gọi điện thoại cho ai đo không được. Ngay sau đó, người này đập vỡ cốc thủy tinh tự cắt gân tay chân tự tử.

Chiều 28/10, ông Bùi Viết Chiểu, Phó trưởng Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn xã Lạc Hưng vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên tự cắt gân tay, gân chân tự tử lúc rạng sáng.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 28/10, một số người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động tại cây xăng xã Lạc Hưng, trên cơ thể có nhiều vết cứa.

Nơi xảy ra vụ việc.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Qua trích xuất camera công an xác định, nam thanh niên này một mình điều khiển xe máy tới cây xăng, sau đó có dừng lại gọi điện thoại cho ai đó nhiều lần nhưng không thấy nghe máy, người này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay tự tử.

Rất may, sự việc được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu ngay sau đó nên đã qua cơn nguy kịch. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện nên lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm việc, hỏi rõ nguyên nhân.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Bùi Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Lạc Hưng cho biết, nam thanh niên tên là Bùi Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy).

Theo ông Hồng, trước đó, anh T. mới đi ăn đám cưới về khi đến đoạn đường trên thì tự gây ra thương tích cho mình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất