Một phụ nữ tử vong khi đi nhổ răng tại bệnh viện

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đến khám nhổ răng số 8 ở Phân viện Quân y 7 (Hải Phòng), một phụ nữ đã tử vong, được chẩn đoán là do sốc phản vệ.

Anh Vũ An Quý (42 tuổi, trú ngõ 80A khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết: “Khoảng 10h sáng 15/3, anh Quý nhận được cuộc điện thoại báo, vợ anh là chị Nguyễn Thu T. (SN 1982) chết tại Phân viện Quân y 7 (đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) trong khi đang được bác sỹ nhổ răng số 8”.

Cũng theo anh Quý, bệnh viện cho biết chị T. tử vong do sốc phản vệ.

Bệnh viện Quân y 7 - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTT.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, chị T. đến Phân viện Quân y 7 khám và nhổ răng. Đến 9h30, người nhà chị T. nhận được tin báo việc nhổ răng của chị T. gặp vấn đề từ bệnh viện. Một tiếng sau, bệnh viện thông báo tiếp tiên lượng bệnh của chị T. rất xấu. Ngay vậy, anh Quý đã vội vàng đến bệnh viện. Khoảng 12h20, chị T. tử vong, bác sĩ rút toàn bộ phương tiện hỗ trợ ra khỏi bệnh nhân.

Đến chiều cùng ngày, thi thể chị T. vẫn đang nằm tại Phân viện Quân y 7 Hải Phòng. Phía Phân viện cùng các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bệnh nhân.

Trao đổi với PV về việc bệnh nhân tử vong khi nhổ răng số 8, Giám đốc Phân viện Quân y 7 cho biết: “Bệnh viện hiện đang báo cáo cấp trên về vụ việc và sẽ thông tin lại sau”.

Chia sẻ về vụ việc, bà Hạnh (người nhà chị T.) cho biết, chiều qua (14/3), một người bạn đến chở đi phòng khám tư để khám răng nhưng chị T. không đi. Sáng nay, khi chị T. đến thăm khám ở đây thì xảy ra chuyện đau lòng.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ theo dõi đông kín cổng bệnh viện. Hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng bị ảnh hưởng bởi cổng đóng kín và được canh phòng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất