Một du khách Hàn Quốc tử nạn ở thác Datanla Đà Lạt

Phương Linh
Chia sẻ

Khoảng 14h30 ngày 22/9, tại Khu du lịch thác Datanla Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến anh J.W.S (sinh năm 1995, quốc tịch Hàn Quốc) tử vong trong khi đang tham gia tour du lịch vượt thác mạo hiểm.

Anh J. W. S. cùng nhóm du khách 11 người nước ngoài tham gia tour du lịch mạo hiểm do một công ty tại Đà Lạt được cấp phép tổ chức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày nhóm du khách bắt đầu tham gia tour du lịch mạo hiểm này có 11 khách nước ngoài, gồm 3 người Hàn Quốc, hai người quốc tịch Canada, 4 người nước Bỉ (Belgium), trong đó có anh Jang Won Soek.

Du khách Hàn Quốc tử vong trong khi đang tham gia tour du lịch vượt thác mạo hiểm.

Theo đó ngày 22/9, nhóm khách di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt về khu du lịch thác Datanla để tham gia tour vượt thác mạo hiểm. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định để vào khu du lịch, nhóm khác bắt đầu di chuyển xuống khu vực thác nước

Đại diện công ty trách nhiệm hữu hạn Thử thách Việt cho biết, trước khi tham gia tour, các hướng dẫn viên của công ty đã chỉ dẫn rất kỹ cho nhóm khách về kỹ năng để chinh phục tour du lịch mạo hiểm này. Khoảng 6 du khách nhảy xuống thác nước đầu tiên đều an toàn. Tuy nhiên đến lượt anh J. W. S, tiếp nước đã sai kỹ thuật khiến nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Đến 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa lên khỏi khu vực thác nước và chuyển về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Trước đó, tại Thác Datanla Đà Lạt tháng 2/2016 cũng xảy ra đuối nước khiến 3 người du khách nước ngoài tử vong khi tham gia tour du lịch mạo hiểm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất