Mâu thuẫn tình cảm, nghi can 34 tuổi bắn nữ sinh 17 tuổi rồi tự sát

Thi Minh
Chia sẻ

Vụ trọng án gây xôn xao dư luận xảy ra vào tối qua, 11/8 tại Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn huyện Long Thành, Đồng Nai vào khoảng 18h ngày 11/8. Nạn nhân được xác nhận là nữ sinh L.H.T.L (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành).

Sự việc xảy ra khi T.L. đang ở nhà bà ngoại thì bất ngờ Tr. (34 tuổi) đến tìm gặp. Trước khi bị sát hại, cả hai đã cãi nhau, sau đó Tr. rút súng bắn 2 phát khiến nữ sinh 17 tuổi bị thương nặng dẫn đến tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Trước hiện trường vụ án gây rúng động, người dân tập trung rất đông.

Ngay khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ hiện trường vụ án, nhiều người dân lập tức chạy đến và phát hiện nghi can đã cầm súng tẩu thoát theo hướng xã Suối Trầu. Nhận được tin báo, công an tỉnh Đồng Nai đã cử 100 cảnh sát ráo riết truy bắt nghi can. Trong quá trình truy đuổi, Tr. tiếp tục bắn thêm hai phát súng khác về phía lực lượng cảnh sát.

Lực lượng cảnh sát Đồng Nai được huy động để lập tức truy bắt hung thủ.

Tuy nhiên, sau hơn 5 giờ đồng hồ bị vây ráp, nghi can 34 tuổi được phát hiện đã chết trong rẫy khoai mì cách hiện trường vụ án khoảng 800m. Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận hung thủ đã tự sát.

Hiện trường rẫy khoai mì, nơi thi thể hung thủ được tìm thấy.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Thông tin chính thức về khẩu súng được nghi can sử dụng để gây án vẫn chưa được công bố. Lý do mâu thuẫn được một số nguồn tin cho biết xuất phát từ chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất