Mâu thuẫn sau va chạm giao thông, một người đàn ông bị bắn tử vong

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ xảy ra trên đường khiến 2 bên cùng gọi người đến giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả của vụ xô xát là 1 người đã bị người của nhóm còn lại rút súng bắn chết tại chỗ.

Ngày 20/1, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh truy bắt Hoàng Mạnh Ơn (SN 1971, trú tại tổ 14, khu 2, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) và một số đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng khiến 1 người tử vong trước đó.

Mâu thuẫn sau va chạm giao thông, một người đàn ông bị bắn gục tại chỗ. (Ảnh minh họa)

Nạn nhân được xác định là ông L.T.A. trú tại xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 19/1, Phùng Văn Mạnh (SN 1994, ở khu 5, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) điều khiển xe ô tô tải BKS 14C - 130… lưu thông theo hướng từ ngã 3 phường Hà Khẩu rẽ sang đường. Cùng lúc đó, Nguyễn Xuân Trường (SN 1974, ở khu 1, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long) chạy xe máy ngược chiều bất ngờ phanh gấp nên bị ngã ra đường.

Theo một số nhân chứng, mặc dù 2 xe không xảy ra va chạm nhưng Trường vẫn chạy xe đuổi theo Mạnh về tận nhà. Tại đây, hai bên đã lời qua tiếng lại. Ngay sau đó, Mạnh đã gọi 2 người bạn cùng ở Quảng Ninh là Bùi Đức Hào (SN 1984) và Bùi Đức Huy (SN 1990) đến hỗ trợ. Lúc này, Trường mới bỏ đi.

Tuy nhiên, do vẫn ấm ức, Trường về nhà gọi vợ là Hoàng Thị Kim Oanh cùng anh là L.T.A. và 3 người khác quay lại nhà Mạnh để giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 18h cùng ngày, cả nhóm Trường đến nơi và hai bên lại xảy ra xô xát. Lần này, Mạnh đã báo tin cho Hoàng Mạnh Ơn (là cậu ruột của Huy và Hào) và một số đối tượng đã khác đến trợ giúp.

Khi vừa đến nơi, Ơn đã bất ngờ rút súng bắn thẳng vào ngực T.A. khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Ơn, Mạnh và Huy đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã phối hợp với Phòng PC45, PC54 Công an tỉnh Quảng Ninh có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra và triển khai công tác truy bắt các đối tượng. Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang truy bắt và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin mới nhất