Lùi xe đụng móp đầu ô tô phía sau, nữ tài xế không xin lỗi còn lên giọng thách thức: 'Tao lùi xe ai bảo mày không tránh ra?'

An Nhiên
Chia sẻ

Lùi ô tô làm móp đầu taxi trên đèo Prenn (Đà Lạt), nữ tài xế tỏ thái độ ngang tàng, không chịu đền bù, thậm chí còn văng tục khi bị quay video.

Cách đây vài giờ, đoạn clip ghi lại tình huống xảy ra sau va chạm giữa 2 tài xế ô tô khiến mọi người xôn xao. Theo chủ nhân bài viết cũng là tài xế lái chiếc xe bị lùi móp đầu, nữ tài xế mặc váy đen không xin lỗi hay bồi thường mà một mực cho rằng mình không có lỗi gì trong vụ va chạm này và có ý bỏ đi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nam tài xế yêu cầu dừng lại giải quyết, đồng thời dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Nữ tài xế chỉ tay đổ lỗi cho tài xế không tránh nên mới lùi xe đụng trúng. Ảnh cắt từ clip.

Theo clip dài gần 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội, thay vì bình tĩnh giải quyết, nữ tài xế tỏ ra gay gắt liên tục chỉ tay phân bua: “Mày húc đuôi tao. Mày đứng cách xa tao ra 5 mét. Mày nhìn người ta kìa, người ta đứng xa như thế này”. Bức xúc, nam tài xế đã gạt đi: “Việc đó tôi không biết, xe tôi đang đậu, chị chen vô xe tôi vậy thôi”. 

Lúc này, người phụ nữ liên văng tục và lớn giọng thách thức: “Tao không biết, tao đi đây, tao không đợi mày đâu. Mày làm gì được tao? Tao đi đây”. Thấy vậy, nam tài xế yêu cầu: “Không đi đâu hết. Chị húc vào xe tôi móp hết rồi, chị đi làm sao được”. 

Sau đó, nữ tài xế thách thức: “Mày đi kêu công an đi, mày kêu đi không tao đi đây. Mày đứng cách xa tao ra chứ, ai bảo mày rúc vào sau xe tao làm gì. Tao đã lùi xe ai bảo mày không tránh tao ra? Mày phải đứng cách xa tao 5m chứ?”.

Điều đáng nói ngay khi nhìn thấy nam tài xế quay clip, người phụ nữ trên đã xông vào gạt điện thoại và văng tục trước sự chứng kiến của một số người đi đường.

Chiếc ô tô lùi trúng đầu xe taxi gây hư hỏng, nhưng nữ tài xế nhất quyết đòi bỏ đi. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích thái độ có phần thái quá của nữ tài xế sau va chạm.

“Xem clip vẫn chưa biết ai đúng ai sai nhưng thái độ của nữ tài xế kia quá đáng. Chính những người không biết cách cư xử mềm mỏng sau va chạm giao thông mới khiến tình huống này càng trở nên xấu xí. Có khi xin lỗi một tiếng mọi chuyện đã không như vậy!”, tài khoản Đ.V.A viết.

“Gặp đúng anh taxi hiền chứ bình thường chị kia chưa thách thức người ta đã kéo lên phường rồi. Va chạm nhỏ nếu thiệt hại không quá nhiều thì xin lỗi người ta một tiếng có phải xong xuôi, tiếp tục hành trình lâu rồi không!”, tài khoản C.T.Q viết.

Bên cạnh đó, một số ý kiến thẳng thắn chỉ trích nữ tài xế lùi sai nhưng không chịu bồi thường, xin lỗi.

Hiện đoạn clip đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất