Lời khai bất ngờ của người phụ nữ mất 1 lượng vàng trong đêm nhạc của Phi Nhung

Theo Tiin
Chia sẻ

Theo lời khai của người phụ nữ, không chỉ mình bà là nạn nhân và phải đến ít nhất 3 người khác trong đêm nhạc hôm ấy bị giật mất dây chuyền vàng.

Liên quan đến vụ việc bị mất 1 lượng vàng khi xem Phi Nhung hát, người phụ nữ nhảy lên sân khấu đòi bồi thường vào tối 17/3, Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã triệu tập người phụ nữ này lên cơ quan để điều tra.

Được biết danh tính của người phụ nữ này là bà Ngô Thị Đơn (SN 1967), nhà ở xã Thới Xuân, H.Cờ Đỏ. Tại cơ quan điều tra bà Đơn khai rằng, mình không có ý ăn vạ ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên bà này bức xúc với ban quản lý chương trình. Bởi, một đêm nhạc lớn như vậy lại không có bảo vệ.

“Tài sản của mình mất, mình xót thì mình phản ứng vậy, chứ tôi hiểu Phi Nhung đâu có trách nhiệm gì ở đây. Tất cả là do ban tổ chức không tốt để cho nhiều người bị giật mất dây chuyền” - Bà Đơn cho biết.

Bà Đơn kể lại sự việc đêm 17/3.

Cũng theo lời kể của người này, do quá thích nhạc Phi Nhung, tối ngày 17/3, cả gia đình bà gồm 11 người từ hai vợ chồng con cái đến nhà sui gia đã từ Cần Thơ xuống tham dự đêm nhạc.

Tuy nhiên, trong đêm nhạc hôm đó, khi gia đình bà tham dự chưa lâu thì vợ chồng nhà con gái hô hoán bị mất cả 2 sợi dây chuyền khoảng 1 lượng vàng.

Lập tức gia đình đi báo công an địa phương thì nhận được thông tin đơn vị tổ chức đêm không hợp đồng giữ an ninh trật tự với công an, nên họ không có mặt giữ an ninh.

Bức xúc, bà trở về đêm nhạc và lên sân khấu làm ầm ĩ lên để bà con được biết mà giữ tài sản cẩn thận. Trong lúc bà đang nói thì ca sĩ Phi Nhung đi ra. Cô khuyên bà nên bình tĩnh, xuống sân khấu rồi cô sẽ xử lý. Giữ đúng lời hứa, sau khi hát 2 bài Phi Nhung gọi người phụ nữ này lên sân khấu và trao cho bà số tiền 10 triệu đền bù.

Ngoài ra, trong đêm hát của Phi Nhung cũng có nhiều người kêu mất vàng. Cụ thể, anh H.L, một người dân gần đó xác nhận, vợ anh mất dây chuyền 4,5 chỉ, là vàng 18k. Em vợ và người hàng xóm đều lần lượt mất vàng là 4 chỉ và 6 chỉ. Họ lên thông báo công an thì nhận được câu trả lời tương tự.

Mọi người đều cho rằng ban tổ chức đêm nhạc của Phi Nhung có vấn đề, không giữ an ninh tốt.

Người phụ nữ giật mic của Phi Nhung la lối, đòi bồi thường.

Hiện phía cảnh sát cũng đang làm rõ thêm ban tổ chức đêm nhạc có xin phép chính quyền địa phương để tổ chức đêm nhạc trên hay không; vì sao không có mặt lực lượng công an địa phương để giữ gìn an ninh trật tự trong đêm diễn…

Như đã thông tin, ngày 17/3, khi Phi Nhung đang biểu diễn trong đêm nhạc ở khu vực chợ Cờ Đỏ, Cần Thơ thì bỗng có một người phụ nữ cùng một nhóm người khác nhảy lên sân khấu kêu gào lớn tiếng và nói rằng mình bị mất tài sản khi đang xem nữ ca sĩ biểu diễn.

Phi Nhung bị khán giả giật mic, la lối khi bị mất vàng lúc xem ca nhạc.

Người này cho biết gia cảnh khó khăn và bị mất 1 lượng vàng. Nạn nhân đòi lại quyền công bằng vì cho cho rằng bảo vệ chương trình phải có trách nhiệm trong trường hợp này. Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, sau đó đền bù cho bà ta số tiền 10 triệu đồng.

Tuy nhiên có thông tin cho rằng người phụ nữ vẫn không chịu thôi và nữ ca sĩ bị người lạ chặn giữa đường sau đêm biểu diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tiin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất