Lộ diện nam thanh niên đối đầu với nhóm giữ xe gây náo loạn 'phố Tây' Bùi Viện

Hoàng Kì
Chia sẻ

Theo một thông tin chưa xác thực, người bạn đi cùng với diễn viên Phạm Anh Tuấn, nhân vật "anh hùng" nhất trong cuộc mâu thuẫn giữa nhóm bạn và các nhân viên giữ xe ở khu vực Bùi Viện, cũng là một hot boy có tiếng của Sài Gòn.

Vụ ẩu đả khiến khu vực quán bia vỉa hè ở phố Bùi Viện trở nên náo loạn vào tối qua 11/6 được cho là xuất phát từ mâu thuẫn của Phạm Anh Tuấn, một nam diễn viên nổi tiếng của Hà Nội và nhóm người giữ xe của khu vực các quán nhậu trên phố Tây.

Tuy nhiên, theo một đoạn clip được quay lại tại nơi xảy ra xung đột, Phạm Anh Tuấn lại không phải là người đánh nhau trong clip mà là một người bạn đi cùng anh.

Nam thanh niên áo ba lỗ xám (thứ hai từ trái sang) trực tiếp tham gia vào cuộc ẩu đả được cho là Văn Anh Duy.

Văn Anh Duy và nhóm bạn đêm qua tại một quán bia ở đường Bùi Viện.

Theo một thông tin chưa xác thực, cùng hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã nhận ra đó chính là Văn Anh Duy, hot boy của phim dành cho tuổi teen Tiệm bánh hoàng tử bé, một nam diễn viên từng được các bạn trẻ yêu thích bởi ngoại hình thư sinh, đúng kiểu Hàn Quốc. Trước đây Văn Anh Duy đã từng tham gia một vài bộ phim học đường khác như: Mùa hè sôi động, Hiệp sĩ giữa đời thường,…

Văn Anh Duy (giữa) trong phim Tiệm bánh hoàng tử bé.

Hot boy này cũng từng một thời đình đám khi công khai tình cảm với Trương Mỹ Nhân, thí sinh triển vọng của cuộc thi The Face mùa 2 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất