Bắt nam thanh niên lẻn vào trường Tiểu học dụ dỗ chiếm đoạt 16 sợi dây chuyền của học sinh

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 7h hôm nay, một nam thanh niên lẻn vào trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Đà Nẵng) lân la nói chuyện nhằm dụ dỗ, chiếm đoạt 16 dây chuyền của học sinh.

Ngày 24/10, Công an phường An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lê Minh Thiệu (SN 1986, trú xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Chiếm đoạt tài sản“.

Đối tượng lẻn vào trường Tiểu học dụ dỗ chiếm đoạt 16 sợi dây chuyền của học sinh. Ảnh: Tổ Quốc

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, một thanh niên lẻn vào trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (K311/47 đường Trường Chinh), dụ dỗ học sinh lớp 2 lấy 6 dây chuyền bạc. Khi đối tượng này đang thực hiện hành vi thì bị các phụ huynh đưa con em đến trường phát hiện, tri hô cùng giáo viên, bảo vệ vây bắt.

Thầy Bùi Can - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm thông tin trên báo Công Lý, có ít nhất 6 em học sinh lớp 2 (5 em học sinh lớp 2/5; 1 em lớp 2/2) bị mất dây chuyền. Đây là lần đầu tiên trường xảy ra như việc như vậy.

“Trường cho phép phụ huynh vào để đưa con vào trong lớp. Vì vậy, trong trường hợp này đối tượng trà trộn vào giống như một phụ huynh nên không thể phát hiện. Đối tượng lợi dụng choàng vai, nhân lúc các em sơ hở rồi lấy dây chuyền”, thầy Bùi Can cho biết.

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Theo VTC News, tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Lê Minh Thiệu, người này đến trường Tiểu học trên không phải để bắt cóc trẻ em như tin báo trước đó mà lân la nói chuyện với những học sinh có đeo dây chuyền, rồi dụ dỗ các em đưa cho mình nhằm chiếm đoạt.

Thiệu đã chiếm đoạt tổng cộng 16 sợi dây chuyền của học sinh.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê tiêp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất