La hét, bật khóc, bỏ chạy gây hỗn loạn ở hội chọi trâu Đồ Sơn

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều khán giả từ ngoài đẩy tung cánh cửa bên trái khán đài A để ùa vào bên trong khi bên trong đã chật cứng chỗ ngồi cùng nhiều cảnh tượng hỗn loạn khác đã xảy ra tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, Hải Phòng sáng 18/9.

Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2018 diễn ra sáng nay (18/9) có sự tham gia của 16 “ông trâu”. Điểm mới của lễ hội năm nay là BTC không bán vé vào cổng. tuy nhiên, do lượng người đổ về quá đông, cửa vào sân vận động được đóng trước khi diễn ra lễ hội nên xuất hiện tình trạng hỗn loạn.

Theo Zing thông tin, nhiều người đẩy tung cánh cửa bên trái khán đài A để ùa vào bên trong, cảnh trèo rào diễn ra, cảnh sát phải chặn lại.

Khán giả từ bên ngoài đẩy tung cánh cửa bên trái khán đài A để ùa vào bên trong. Họ bị lực lượng an ninh chặn cả 2 đầu. Ảnh: Zing.

Dòng người chen lấn, xô đẩy, la hét, cãi vã liên tục. Thậm chí, có một phụ nữ bất lực bật khóc trong đám đông không lối thoát.

Theo thông tin từ báo Giao thông, nhiều người tới lễ hội bức xúc trước tình hình “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

Một người định trèo qua hàng rào nhảy vào khu vực của ban tổ chức. Ảnh: Zing.vn.

Có những khách mời tới đúng giờ theo vé mời của BTC đành chịu cảnh ngồi ngoài.

Cổng SVĐ được đóng từ rất sớm do các khán đài chật kín người. Ảnh: Gia đình & Xã hội.

Việc đóng cổng sân vận động nếu quá tải đã được ông Hoàng Xuân Minh- Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn thông tin từ đầu tháng 9.

Ông Minh chia sẻ, năm nay ban tổ chức không bán vé, tuy nhiên, do sức chứa của sân vận động quận là 12.000 người nên cổng sẽ được đóng khi đã đạt sức chứa, để tránh xảy ra cảnh tượng chen lấn, xô đẩy.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất