Khách nữ lớn tiếng mắng chửi, cầm gạch đe dọa tài xế Grab vì không được chở đến đúng địa chỉ

Anh Thư
Chia sẻ

Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng hành động hung hãn của nữ hành khách khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại màn cãi vã giữa nữ hành khách và tài xế Grab Car. Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng cách hành xử hung hăng của người phụ nữ khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo hình ảnh đoạn clip hơn một phút ghi lại, nguyên nhân dẫn đến màn cãi vã trên là vì nữ hành khách chưa đến được địa chỉ mong muốn. Trong khi đó, tài xế Grab khẳng định đã hoàn thành cuốc xe của mình theo đúng định vị. Quá bức xúc, vị khách này đã lên giọng mắng chửi, thậm chí sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu để “xả giận”.

Đỉnh điểm, vị khách cầm viên gạch thách thức tài xế. “Mày chở tao tới nơi chưa?… Tao đặt 4, 5 lần, lúc nào người ta cũng chở tao tới nơi”, vị khách nữ thắc mắc kèm theo những lời chửi tục.

Đến khi tài xế yêu cầu vị khách lấy hành lý trên xe xuống, người này vẫn không chịu buông tha còn tiếp tục dọa sẽ gọi công an đến xử lí.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không ủng hộ cách giải quyết của nữ hành khách.

“Chưa biết đúng sai như thế nào nhưng chị này làm ầm lên như vậy chỉ xấu mặt mình. Bạo lực chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn chứ không bao giờ giải quyết được mâu thuẫn”, tài khoản Đ.B.M viết.

“Ra đường sợ nhất là gặp phải mấy người manh động, động tý là hăm dọa rồi sử dụng vũ lực”, tài khoản A.Đ viết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất