Nhiều khách hàng ngồi uống trà chanh bất ngờ bị ném 'bom bẩn', nghi do cạnh tranh làm ăn

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh nhiều khách hàng đang ngồi tại một quán trà chanh ở Thái Nguyên bất ngờ bị ném "bom bẩn" vào người nghi do cạnh tranh làm ăn khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng về vụ việc cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn khiến khách hàng bị vạ lây xảy ra tại quán trà chanh ở Thái Nguyên ngày 19/7 vừa qua.

“Cạnh tranh nhau kiểu bẩn tính. Uế tạp với dầu luyn, tội khách dã man, vừa đi uống nước cái thì bị uế tạp dội đầy đầu. như này về tắm rửa đến bao giờ mới sạch”.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh những khách hàng đang ngồi tại quán bị vạ lây, cả người, quần áo đều bị dính chất bẩn.

Hình ảnh nhiều khách hàng bị ném “bom bẩn” khi đang ngồi uống trà chanh, nghi do cạnh tranh làm ăn. Ảnh: N.B.

Được biết, quán trà chanh này ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, quán có 70 khách hàng, trong đó khoảng 30 người bị ảnh hưởng vì vụ ném chất bẩn, nặng nhất là 3 cô gái trẻ ngồi phía ngoài.

Nhân viên của quán trà chanh cho biết, quán mở từ 8h30 - 23h, có lắp camera an ninh nhưng chỉ hướng vào khu vực khách ngồi trên vỉa hè chứ không ghi lại được cảnh người lạ ném chất bẩn. Cách đó khoảng 200m - 500m có 3 quán trà chanh khác và hiện chưa rõ ai gây ra sự việc trên.

3 cô gái bị ảnh hưởng nhiều nhất từ vụ ném “bom bẩn” khi đang ngồi một quán trà chanh trên vỉa hè ở Thái Nguyên. Ảnh N.B.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ trên MXH, fanpage của quán trà chanh cũng xác nhận sự cố đáng tiếc, lên tiếng xin lỗi khách hàng, đồng thời hứa sẽ đền bù thiệt hại là quần áo cho khách.

Nguyên nhân ban đầu được đại diện quán nhận định, do mâu thuẫn phát sinh từ việc tranh giành khách hàng với các quán khác trong khu vực.

Sự việc khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích trò xấu xa này mà trong đó, khách hàng chịu nhiều thiệt nhất.

“Thật sự quá đáng! Trong làm ăn không thể tránh được việc cạnh tranh nhưng chơi bẩn thế này không thể chấp nhận được!”

“Nếu quán đủ tốt, khách sẽ tự tìm đến chứ không phải bày mưu tính kế chơi trò xấu xa, bẩn thỉu đến như thế!”

“Các quán cạnh tranh nhau rồi 1 vài thành phần chơi xấu như vậy, cuối cùng người chịu thiệt nhất là khách hàng. Ra ngoài chơi thư giãn vu vơ, tự dưng vô cớ bị vạ lây”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất