Kinh hãi khách mời đám cưới hất tung bàn tiệc xông vào đánh nhau, bàn ghế bát đĩa trở thành vũ khí

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa biết lý do dẫn đến cuộc ẩu đả trên là gì nhưng hình ảnh xấu xí trong đám cưới khiến cô dâu chú rể trở nên tội nghiệp.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cuộc hỗn chiến của các khách mời tại đám cưới. Hình ảnh xấu xí trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo clip, khi mâm cỗ bàn vẫn chưa được dọn các khách mời đến đám cưới là thanh niên bất ngờ xông vào đấm nhau. Họ dùng bát đĩa, bàn ghế để đả thương đối phương. Phụ nữ và trẻ em có mặt tại đó nhanh chóng thoát thân vì sợ bị vạ lây. Khung cảnh ấm cúng của đám cưới trở nên hoang tàn, dưới đất bàn ghế, bát đũa vỡ nằm rải rác.

Nhóm khách mời đám cưới xông vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Dù lý do gì đi chăng nữa thì đây cũng là chuyện buồn đối với gia đình nhà trai nhà gái bởi đám cưới đã bị phá vỡ toàn bộ.

“Chắc mấy thanh niên có tý rượu vào kích nhau vào câu đây mà, tội cô dâu chú rể ngày vui trở thành cuộc hỗn chiến”, tài khoản Đ.G.Y viết.

“Sợ nhất đi đâu gặp phải mấy thanh niên manh động không nể nang ai, bây giờ ngày vui trở thành thảm họa thế này”, tài khoản V.B.N viết.

“Xem mà tức thay cho cô dâu chú rể, mấy cái đứa có tý rượu là ra vẻ ta đây “bố đời” không sợ bố con thằng nào tốt nhất tránh mấy ngày vui của người ta ra, phá bung bét hết! Cả đời có được một ngày thôi mà…”, tài khoản Đ.L viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lưu truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất