Hoảng loạn khi khói lửa bao trùm nhà hàng Sive beer Club

An Nhiên
Chia sẻ

Khói đen bao trùm khu dân cư dài hàng trăm mét vuông liền kề khiến người dân phải khóa trái cửa, sơ tán khẩn cấp để tránh hít phải khói độc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h10, tại quán bia Five Beer Club nằm ở lô 22 đường Lê Hồng Phong (phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Thời điểm trên, nhiều người dân hoảng hốt khi đám khói đen lớn bao trùm nhà hàng trên Nhiều người phải bỏ nhà chạy thoát nạn. Ở khu dân cư liền kề khói đen cũng bao trùm khiến người dân phải khóa trái cửa, sơ tán khẩn cấp để tránh hít phải khói độc.

Khói đen bao trùm cả một khu vực.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Hải Phòng đã có mặt khống chế ngọn lửa. Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy phải dùng búa phá cửa quán bia để tiếp cận hiện trường.

Rất may do tường của quán được ngăn bằng tôn nên ngọn lửa không lây lan sang bên cạnh. Sau gần 1 tiếng dập lửa, đám cháy hiện tại cơ bản đã được khống chế, chỉ còn khói đen.

Nguyên nhân của vụ cháy được nghi là do chập điện trong lúc hàn xì. Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:

Ngọn lửa bốc cao, khói bay mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn.

Nguyên nhân hỏa hoạn nghi là do chập điện.

Mù khét và khói bao trùm khiến người đi đường lo lắng.

Lực lượng PCCC đã điều 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sỹ đến dập lửa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất