'Hố tử thần' rộng 10m2 nuốt chửng máy xúc, xe máy cùng nam thanh niên

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Vào khoảng 9h20 ngày 5/4, trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), một "hố tử thần" rộng hơn 10m2, sâu 2m xuất hiện cuốn theo người, xe máy khiến người dân khu vực này lo lắng.

Sáng 6/4, ông Phạm Huy Hoàng - Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún.

“Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Nguyên nhân từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất”, ông Hoàng cho hay.

Hiện trường “hố tử thần”. Ảnh: Lã Nghĩa Hiếu.

Đến khoảng 1h sáng ngày 6/4, lực lượng chức năng đã xử lý xong “hố tử thần” bằng cách tiến hành lấp đất lên điểm sụt lún. Nguyên nhân xuất hiện “hố tử thần” vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, “hố tử thần” xuất hiện và sụt lún khiến 1 nam thanh niên và 2 xe máy bị rơi xuống. Nam thanh niên bị thương nhẹ đã được kéo lên, 2 xe máy rơi xuống đã kéo được một xe còn một xe mất hẳn.

Anh Nguyễn Văn Thắng (31 tuổi, chủ nhân ngôi nhà) cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng rầm, chạy vội ra ngoài thì thấy chiếc xe máy bị rơi xuống hố. Xung quanh khu vực này những năm trước đã từng xảy ra sự cố tương tự”.

Ngay sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn và trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một máy múc cũng bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất