Hình ảnh ngổn ngang sau khi nhà cửa bị lốc xoáy thổi tốc mái ở Phú Quốc

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh ba ki-ốt liền kề ở Phú Quốc đã bị gió thổi bay do ảnh hưởng của bão số 3 (Sơn Tinh) khiến người xem lo lắng.

Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung Ương, chiều tối nay (18/7) bão Sơn Tinh sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh, Quảng Bình có gió mạnh dần lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 9; riêng Nam Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh có gió bão mạnh cấp 8, giật cấp 11.

Trong khi người dân các tỉnh bị ảnh hưởng của bão số 3 đã hoàn thành xong công tác ứng phó với bão thì mới đến trên mạng xã hội xuất hiện clip mái nhà của ba hộ dân bị thổi bay do cơn lốc xoáy đi ngang. Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Nguồn: Trang Trang.

Clip dài 30 giây ghi lại hình ảnh cửa hàng bán quần áo, tạp hóa, đồ ăn của người dân tại Phú Quốc bị lốc xoáy thổi bay mái. Bên trong cửa hàng, bê tông ngổn ngang cùng với vật dụng sinh hoạt. Chủ cửa hàng đang bận rộn thu dọn hàng hóa của mình hạn chế tối đa thiệt hại do mưa bão gây nên.

Ba cửa hàng liền kề hoang tàn sau khi bị lốc xoáy thổi bay mái.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người lo lắng người dân Phú Quốc phải hứng chịu thiệt hại do cơn bão số 3. Bên cạnh đó một số khách du lịch đang bị mắc kẹt trên đảo đứng ngồi không yên vì chuyến bay bị delay.

“Không hiểu sao vẫn có người bày tỏ cảm xúc vui vẻ được không thấy người dân ngoài đó đang khổ sở với bão lũ à?”, một tài khoản bức xúc khi thấy nhiều người vui đùa dưới bài viết.

“Mình đang ngoài Phú Quốc, chuyến bay đã delay 4 tiếng”, tài khoản T.N viết.

Hiện đang clip vẫn đang được mọi người chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất