Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ rơi từ tầng 20 toà nhà chung cư xuống đất tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an bước đầu đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh tại nhà người phụ nữ sống trong chung cư Gold Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư Gold Palm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, chiều 6/2, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc.

Khu vực nơi nạn nhân rơi xuống đất tử vong.

Theo trung tá Thành, nạn nhân sinh năm 1969, cơ quan công an đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người này trong quá trình điều tra vụ việc. Nguyên nhân khiến người này nhảy lầu tự tử do bị bệnh.

Trước đó, khoảng gần 10 giờ sáng nay tại chung cư Gold Palm (21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) nhiều người đang đi bộ dưới sân, họ bỗng nghe thấy một tiếng động lớn.

Chạy tới chân tòa B, tôi phát hiện một phụ nữ tuổi đang nằm trên mặt đất. Do chấn thương quá nặng nữ nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định rơi từ tầng 20 của tòa B, chung cư Gold Palm. Tại khu vực thang bộ của tầng này, các nhân chứng phát hiện có dép và áo khoác của nạn nhân bỏ lại. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất