Hành trình trở thành trùm đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của Á khôi Nguyễn Thị Ngọc

Thi Minh
Chia sẻ

Nhờ có nhiều mối quan hệ sau thời gian làm tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu, Nguyễn Thị Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền cò.

Chỉ đến khi bị bắt, công chúng mới biết đến một cô Á khôi tên Nguyễn Thị Ngọc đến từ một cuộc thi cũng không ai biết đến.

Nguyễn Thị Ngọc, 31 tuổi (sinh năm 1986), quê quán Long An. Trước khi đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp 2017: Cuộc chiến sắc đẹp tại Hà Nội, Ngọc đã từng tham gia một nhóm nhảy có tiếng ở TP HCM.

Nguyễn Thị Ngọc trong đêm trao giải cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp 2017.

Sau khi có chút chỗ đứng trong giới biểu diễn, “tú bà” này chuyển sang làm tổ chức sự kiện, hợp tác với nhiều người đẹp. Cô nhận được rất nhiều hợp đồng cộng tác cũng như có được nhiều mối quan hệ với các đại gia. Sau vài lần giới thiệu người mẫu cặp kè với đại gia và được công khai thưởng tiền khá hậu hĩnh, Ngọc nhận ra tiềm năng to lớn trong việc mai mối cho người mẫu cặp kè với đại gia. Cô tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về đầu quân cho mình.

Không lâu sau đó, Á khôi 31 tuổi quyết định tổ chức đường dây môi giới mại dâm với sự đồng hành của Nguyễn Thị Tiền, 33 tuổi, chị gái ruột là một người dẫn chương trình ở các tụ điểm ca nhạc, phòng trà. Người này cũng có nhiều mối quan hệ với giới nghệ sĩ nên khá dễ dàng trong việc móc nối, môi giới bán dâm.

Tháng 4/2017, Ngọc tham gia cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp 2017 và đoạt giải Á khôi 1. Chính danh hiệu này đã giúp cô dễ dàng nâng giá trị bản thân cũng như hoạt động mạnh mẽ hơn trong công việc môi giới và bán dâm.

Nguyễn Thị Ngọc, ngoài cùng bên trái chụp ảnh cùng các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp 2017.

Cuộc thi mà Nguyễn Thị Ngọc tham gia có đơn vị tổ chức với cuộc thi Hoa khôi thời trang mà Phạm Thị Thanh Hiền, một tú bà khác từng đăng quang. Tuy nhiên, ông P.T - người đứng đầu công ty đào tạo người mẫu BB.M.A.V, đơn vị tổ chức hai cuộc thi này khi được hỏi đã từ chối bình luận các thông tin liên quan đến đường dây mại dâm.

Thông tin Nguyễn Thị Ngọc bị bắt khiến một nhà báo, thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp 2017 khá bất ngờ, tuy nhiên khi được hỏi về cô gái này - vị hà báo cho rằng đó là chuyện cá nhân, không liên quan đến cuộc thi.

Đường dây mại dâm của Ngọc và Tiền quy tụ hơn 30 người đẹp gồm diễn viên, người mẫu, ca sĩ nghiệp dư tuổi từ 18-30. Nhan sắc của mỗi người đẹp sẽ quyết định giá cả của họ. Cứ mỗi cuộc môi giới thành công, hai chị em tú bà có thể nhận được từ 20-30% tiền cò. Mỗi tháng Nguyễn Thị Ngọc kiếm được hàng chục nghìn đô từ các phi vụ môi giới, tuy nhiên bao nhiêu cũng hết sạch sau các cuộc vui chơi sáng đêm, mua sắm hàng hiệu và… bao trai.

Về quy trình mua bán của đường dây này, hầu hết được thực hiện qua điện thoại. Những người mẫu nghiệp dư, mẫu ảnh không có tiếng tăm, giá có thể từ 500-1000 USD, còn với những người có tên tuổi hơn giá có thể lên đến 700-2.500 USD/lượt. Sex tour được Ngọc và Tiền tổ chức với giá khoảng 1.000USD/ngày/gái mại dâm cho các hành trình du lịch giữa đại gia và chân dài trong đường dây này.

Theo hồ sơ trinh sát của ban chuyên án còn xác định, ngoài vị trí là tú bà dẫn mối thì Nguyễn Thị Ngọc cũng tham gia đi khách, với giá 1.500-2.500 USD/lượt khi khách có nhu cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất