Huế: 3 mẹ con bị hàng xóm đuổi đánh, dùng dao chém trọng thương vì 'ngứa mắt' tấm lưới rào gà

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Do tấm lưới rào gà nhà bà Sau vướng vào lối đi chung dẫn đến mâu thuẫn, xô xát, hàng xóm của bà là ông Mùi cùng một số đối tượng đã hành hung khiến 3 mẹ con bà trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 27/5, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc một gia đình bị hàng xóm tấn công gây thương tích dẫn đến phải nhập viện cấp cứu do liên quan chiếc lưới rào gà vướng lối đi chung.

Nạn nhân liên quan vụ việc: Trần Quốc Tuấn (SN 1986, trú tại Bình Phước), Trần Văn Tuất (SN 1982, anh trai Tuấn), Nguyễn Thị Sau (SN 1961, mẹ Tuấn, trú xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế).

Tấm lưới rào khiến hàng xóm xảy ra xích mích. Ảnh: VietNamNet

Theo đó, ngày 25/5, bà Sau cho biết, do một tấm lười rào gà của nhà bà vướng ra lối đi chung khiến ông Nguyễn Quang Mùi (hàng xóm của bà Sau) “ngứa mắt”, dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã với anh Tuất khi đó đang sửa xe đạp cho con.

Khi xô xát xảy ra, bà Sau ra can ngăn thì bị ông Mùi đạp, đấm ngã xuống ruộng. Thấy vậy, anh Tuất chạy lại thì bị ông Mùi dùng búa đánh vào gáy gây chảy máu.

Cùng lúc đó, em của ông Mùi là Nguyễn Quang Tuấn, Nguyễn Quang Minh cùng bạn nhậu trong nhà xông ra hỗ trợ, đánh hội đồng khiến mẹ con bà Sau chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra khiến gia đình bà Sau hoảng loạn. Ảnh: Tiền Phong

Vào thời điểm trên, anh Tuấn chở con về nhà mẹ để ngủ thì bất ngờ thấy mẹ là bà Sau đang từ ruộng bò lên. Lúc này, anh Tuấn lấy điện thoại gọi cho anh Tuất để hỏi thì bất ngờ bị 4 đối tượng mang theo dao, gậy xông vào hành hung với 2 vết chém trên đầu và bị thương vùng mắt.

Sau đó, anh Tuất, Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế, anh Tuấn vì bị nặng nên chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế.

Chưa dừng lại, nhiều thanh niên trong nhóm các đối tượng trên truy đuổi theo người nhà đang đưa anh Tuấn đi viện để đòi “xử lý”.

Anh Tuấn bị vết thương nặng ở vùng đầu và mắt. Ảnh: An ninh tiền tệ

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà của bà Sau đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương xã Phú Xuân. Tuy nhiên, đến sáng ngày 26/5 vẫn không thấy động thái xử lý vụ việc của lực lượng chức năng. Trước những lời đe dọa tính mạng của các đối tượng côn đồ, người nhà bà Sau đã trực tiếp trình báo sự việc đến lãnh đạo Công an huyện Phú Vang.

Vào chiều cùng ngày, 2 điều tra viên của Công an huyện đã có mặt tại thôn Xuân Ổ, tiến hành lấy lời khai những người liên quan.

Đến sáng ngày 27/5, tình trạng sức khỏe của anh Tuấn vẫn còn bị choáng do vết thương nặng ở đầu và mắt, anh Tuất vẫn còn vết thương bị đánh ở phần gáy, còn bà Sau vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Phú Vang tích cực điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất