Hàng nghìn người Sài Gòn kéo về TTTM Landmark 81 check-in, các khu vui chơi đông nghịt sau khai trương

Phương Phạm
Chia sẻ

Chỉ vừa chính thức khai trương khu trung tâm thương mại, tuy nhiên Landmark 81 đã thu hút đông đảo người dân Sài Gòn ghé thăm. Mỗi đêm, Landmark nhận được hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm và chụp ảnh kỷ niệm.

Mới đây, ngày 26/7, tòa nhà Landmark 81 (Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chính thức đi vào hoạt động. Và cũng chính thức trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, nằm trong top 8 những tòa nhà cao nhất thế giới. Landmark 81 nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ người dân Sài Gòn.

Sau ngày đầu tiên khai trương, hàng trăm nghìn người Sài Gòn đã tới đây để mua sắm, ăn uống, check-in, và chụp lại những pô hình lưu niệm. Đặc biệt, có nhiều người xếp hàng ngày từ sớm với mong muốn mình là một trong những người đầu tiên đặt chân vào công trình thế kỷ này.

Landmark có chiều cao kỷ lục 461,3m, thuộc top những tòa nhà cao nhất thế giới.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, rộng gần 50.000 m2, khu TTTM Vincom Center trở thành một trong những khu mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Sau khai trương, Landmark 81 đón nhận trăm hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Khách tham quan chật kín bên trong toà nhà Landmark 81.

Landmark thu hút đông đảo người tham quan hơn vào những buổi tối, vì hệ thống đèn led bao phủ toàn toà nhà. Có mặt tại đây từ sớm, nhiều gia đình đã kịp đưa con cái đến vui chơi ở khu trượt tuyết, không gian sách, cafe,… Riêng giới trẻ thì lại thích check-in lại những khoảnh khắc đầu tiên cùng toàn toà nhà.

Chị Đỗ Minh Phượng (36 tuổi, Gò Vấp) chia sẻ: “Hôm khai trương mình không có dịp ghé tham quan, nay gần cuối tuần có đưa các cháu đến vui chơi ăn uống. Với lượng người đổ về đông, nhưng không gian khá rộng lớn nên mọi gia đình vẫn cảm thấy thoải mái vui chơi…”.

Chị Nguyên An (28 tuổi) chia sẻ: “Nhà tôi ở Bình Tân lận, nghe bạn bè kháo nhau đi tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam, thế là tôi cũng dẫn mấy đứa con đến đây chơi cho biết. Quả thực nhìn từ xa đã thấy rất đẹp rồi, đặt chân vào bên trong mới thấy rõ sự sang trọng. Nói chung tôi cảm thấy rất vui mừng vì đất nước mình có được những công trình đáng tự hào như vậy”.

Đặc biệt lượt khách tham quan trở nên đông đúc hơn vào mỗi tối.

Các gia đình đưa con nhỏ đến đây để vui chơi nhà băng, đọc sách và ăn uống…

Mọi người cũng tranh thủ check-in làm kỷ niệm với toà nhà biểu tượng mới của Sài Gòn này.

Chị Nguyên An (28 tuổi) chia sẻ: “Nhà tôi ở Bình Tân lận, nghe bạn bè kháo nhau đi tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam, thế là tôi cũng dẫn mấy đứa con đến đây chơi cho biết. Quả thực là nhìn từ xa đã thấy rất đẹp rồi, đặt chân vào bên trong mới thấy rõ sự sang trọng của nó.”

Sở hữu chiều cao nổi bật, cùng hệ thống đèn LED liên tục đổi màu, tòa nhà nhanh chóng là biểu tượng mới cho tên gọi “Sài Gòn hoa lệ”. Nhiều người dân khi đi ngang qua cầu Sài Gòn, cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh hay nóc hầm Thủ Thiêm… đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp uy nghi tráng lệ của tòa nhà. Rất đông người dân thích thú, sẵn sàng dừng chân, chụp những pô hình để về “khoe” với người thân, bạn bè.

“Mình cũng nhanh chóng check-in cùng bạn bè để làm lưu niệm. Toà nhà cao thế này nên đứng từ bờ Q.2 chụp sang là đẹp nhất”, bạn Phúc Châu (22 tuổi, SV ĐH Kinh tế TP.HCM) cho biết.

Nhiều bạn trẻ cũng đi từ cầu Sài Gòn, Q.2, cầu Nguyễn Hữu Cảnh,… để chụp hình toàn cảnh toà nhà.

Người dân tập trung đông đúc quanh Q.2 để chiêm ngưỡng toà nhà biểu tượng mới của Sài Gòn này.

Theo đó, tòa nhà là tượng trưng cho sức mạnh, sự đoàn kết và tinh thần vươn lên của người Việt. Đồng thời, việc được chính người Việt Nam xây dựng, hoàn thiện như một minh chứng đầy tự hào.

Được biết, Landmark 81 nhận được sự quan tâm của đông đảo tầng lớp không chỉ bởi là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới mà còn do kiến trúc bó tre mà nó mang lại. Tòa nhà tượng trưng cho sức mạnh, sự đoàn kết và tinh thần vươn lên của người Việt. Đồng thời, việc được chính người Việt Nam xây dựng, hoàn thiện như một minh chứng đầy tự hào về khả năng của người Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất