Hai nữ sinh viên hoảng loạn kêu gào giữa phố Sài Gòn vì bị tạt a xít

Chia sẻ

Đang chạy trên đường, hai thanh niên bất ngờ tiếp cận rồi tạt a xít vào hai cô gái khiến các nạn nhân bị ngã xe, người bốc cháy và bỏng nặng.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 30/3, cô gái khoảng 20 tuổi (sinh viên) điều khiển xe máy biển số Bình Thuận chở người bạn học đi trên đường Quang Trung, hướng từ Phan Huy Ích về quận 12. Khi cách cầu Chợ Cầu (phường 4, quận Gò Vấp) khoảng 100 m, bất ngờ hai thanh niên đi xe máy áp sát hai nữ sinh viên rồi tạt chất lỏng vào người các cô gái.

Hiện trường nơi hai cô gsi bị tạt a xít.

Hiện trường nơi hai cô gái bị tạt a xít.

Vụ việc khiến nữ sinh viên 20 tuổi loạng choạng tay lái ngã xuống đường, thân thể cả hai bốc khói trắng, quần áo các nạn nhân cháy sém nhiều nơi. Trong hai nạn nhân, nữ sinh viên 20 tuổi cầm lái bị bỏng nặng, cô gái ngồi sau may mắn nhẹ hơn vì chỉ bị chất lỏng văng trúng. Ngay sau khi gây án, hai đối tượng côn đồ rồ ga tháo chạy.

Nhiều người dân quanh khu vực nhanh chóng chạy đến cứu giúp, dìu hai nạn nhân vào lề đường và lấy nước sạch rửa trôi chất gây bỏng. “Lúc đó tôi thấy cô gái điều khiển xe bị khói trắng bao trùm, nhiều nơi trên cơ thể bốc lửa nhỏ rồi ngã xe. Hai cô gái kêu cứu thảm thiết nhưng không ai kịp trông thấy kẻ gây án. Lúc đầu tôi nghĩ vụ cháy do xăng xe phát lửa chứ không phải tạt a xít như vậy”, ông Tâm - người tham gia cứu hai cô gái kể.

Găng tay của hai cô gái bị cháy trong vụ việc.

Găng tay của hai cô gái bị cháy trong vụ việc.

Bạn bè đã tới hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Theo người dân, nạn nhân 20 tuổi bị bỏng nặng mặt, đầu và tay. Người dân cho biết thêm, chất lỏng mà hai thanh niên dùng gây án khi đổ xuống đường thì sùi bọt, tạo mùi hôi. Mũ bảo hiểm, túi xách của hai cô gái khi dính phải chất này cũng bị cháy sém nên nhiều người cho rằng đó là a xít.

Công an Gò Vấp đang điều tra vụ việc.

Công an Gò Vấp đang điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ.

Xem thêm:

Chia sẻ
Tin mới nhất