Hai nữ sinh đi học thêm biến mất bí hiểm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Không thấy con về nhà, gia đình 2 nữ sinh Thương và Ngân gọi điện nhưng không liên lạc được. Ngay sau đó, gia đình sau đó trình báo công an để tìm kiếm.

Ngày 14/3, Công an xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nữ sinh trên địa bàn mất tích theo trình báo của gia đình nạn nhân.

2 nữ sinh mất tích được gia đình đăng thông báo tìm kiếm

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 14h ngày 13/3, em Nguyễn Kim Ngân (SN 2004, trú xã Khánh Hợp) và Nguyễn Thị Thương (SN 2004, trú xóm 3, xã Nghi Thịnh) xin bố mẹ đến Trung tâm Giáo dục thường xuyên TX. Cửa Lò để học thêm.

Khoảng 17h cùng ngày, không thấy Ngân với Thương về nên bố mẹ gọi điện nhưng không liên lạc được. Chờ mãi không thấy thông tin gì, gia đình 2 nữ sinh đã đến trường tìm nhưng không được. Quá lo lắng, gia đình đã lập tức trình báo lên Công an xã Khánh Hợp để nhờ tìm kiếm.

Anh Nguyễn Khắc Giang (bố của nữ sinh Ngân) cho biết, hiện anh đang vào Công an tỉnh Nghệ An làm đơn trình báo để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

“Gia đình đã đi tìm kiếm những nơi cháu đã đến và có thông tin về cháu nhưng vẫn không có tin gì. Hiện gia đình vẫn đang tiếp tục đi đến nhà bạn bè của các cháu để tìm kiếm”, anh Giang nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất