Hà Nội: Nam ca sĩ rơi từ tầng 10 một tòa nhà xuống đất tử vong?

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một nam ca sĩ được cho là đã rơi từ tầng 10 một tòa nhà và tử vong ngay sau đó. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sáng 24/7 trên trang facebook cá nhân của một ca sĩ tên L.T xuất hiện nhiều lời chia buồn của fan hâm mộ về sự ra đi của anh, khiến không ít người bày tỏ nỗi xót xa. Tiếc nuối hơn, nhiều thông tin cho rằng ca sĩ này được phát hiện dưới khu vực tầng trệt một tòa nhà trên đường Thái Hà (Hà Nội) và tử vong ngay sau đó.

Bạn bè xót xa khi nghe tin không tốt về nam ca sĩ.

Hiện tại vẫn còn nhiều lời bình luận, chia sẻ đầy hoài nghi về sự ra đi không bình thường của ca sĩ L.T, các fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi vào kết quả chính thức từ cơ quan chức năng.
Trưa cùng ngày, chúng tôi đã đến ban quản lý tòa nhà nơi được cho là xảy ra sự việc nằm trên đường Thái Hà để tìm hiểu sự việc.

Một số người dân ở tại tòa nhà cho hay, sáng sớm hôm nay khi thức dậy ai cũng ngỡ ngàng khi nghe tin một thanh niên rơi từ trên tầng 10 xuống đất. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến làm việc và đưa nạn nhân đi. Hiện nay danh tính và tình hình người này vẫn chưa được rõ ràng.

Liên quan đến sự việc, một nhân viên của tòa nhà cho biết không có cá nhân hoặc chủ hộ nào có tên L.T sinh sống tại đây.

Tuy nhiên, nhiều người dân khu vực cho hay, nam ca sĩ này đã thuê trọ cùng nhiều đồng nghiệp khác tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà này.

Sáng nay xe cứu thương đã đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Một cán bộ ban quản lý tòa nhà nói trên cũng xác nhận, khoảng 3h sáng nay (24/7) một người dân phát hiện có người đàn ông nằm bất động tại khe thoáng ngăn cách giữa 2 tòa A-B của tòa nhà nên đã báo ban quản lý. Cảnh sát sau đó đến khám nhiệm hiện trường. Chủ hộ đã được mời đến cơ quan công an để làm việc.

Nơi phát hiện sự việc.

Theo mô tả của một người lao công tại tòa nhà này, nạn nhân nằm bất động giữa 2 tòa A-B, ở độ cao cách mặt đất khoảng 2 tầng.

Người dân cho biết, nạn nhân thuê trọ cùng một số đồng nghiệp ở tầng 10.

Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa chính thức xác nhận người đàn ông này đã tử vong hay chưa nên nhiều người vẫn còn hoang mang. Tuy nhiên, hầu hết những người chứng kiến sự việc đều cho biết, họ khẳng định nạn nhân được đưa ra xe cấp cứu trong tình trạng bất động.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất