Hà Nội: Cảnh sát xác định nam ca sĩ nhảy từ tầng 10 tự tử do nợ nần tiền bạc

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Liên quan đến vụ nam ca sĩ rơi từ tầng 10 một tòa nhà xuống đất tử vong, công an phường Láng Hạ đã cho biết nguyên nhân ban đầu.

Chiều 24/7 trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an phường Láng Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khoảng 3h ngày 24/7 sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời chỉ huy đơn vị để báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Nơi phát hiện sự việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên) hiện đang tạm trú tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà xảy ra sự việc trên phố Thái Hà.

Cán bộ điều tra cho biết, T. được các bạn bè xác nhân là một ca sĩ “nghiệp dư”, anh sinh sống tại căn hộ cùng một người bạn nam tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. Cũng tại nơi đây trước khi đi Sài Gòn lập nghiệp, ca sĩ Lệ Rơi sống chung với hai người này.

Anh T. sinh sống cùng người bạn trong tòa nhà nhà này.

Theo nhiều người bạn của T., những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép. Chiều hôm qua (23/7) T. và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái tên Q. (là người yêu) đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoàng 3h đêm, T. dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng T. vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này, chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, chỉ trong một giây phút quyết định T. đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Người dân vô cùng bàng hoàng trước sự việc.

Đại diện công an phường Láng Hạ cho hay, qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là video an ninh của tòa nhà cho thấy toàn bộ diễn biến như trên. Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Văn T. tự tử do nợ nần.

Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh T. về quê mai táng.

Theo quan sát của chúng tôi, nơi nạn nhân nhảy xuống tử vong là khoảng trống giữa hai tòa A-B của tòa nhà chung cư. Vị trí thi thể nạn nhân nằm trên tầng 2 khu khoảng trống này, được ngăn bởi tấm trần bằng kính chịu lực.

Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Trước đó, sáng 24/7 trên trang facebook cá nhân của L.T xuất hiện nhiều lời chia buồn của fan hâm mộ về sự ra đi của anh, khiến không ít người bày tỏ nỗi xót xa.

Chiều cùng ngày, nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ đã chia sẻ “Cáo phó” và chương trình cụ thể về lễ viếng người xấu số nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất