Giây phút nam thanh niên ngồi cùng bạn gái bị 2 đối tượng bịt mặt dùng dao và kiếm truy sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị T., khi anh H. đang ngồi uống nước cùng bạn gái và 2 người bạn khác thì hai đối tượng bịt mặt cầm dao, kiếm truy sát khiến anh hoảng sợ tháo chạy.

Chiều 26/7, mặc dù đã nhiều ngày kể từ khi anh Vũ Văn H. (21 tuổi, trú tại ngõ Văn Nhân, phường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định) đang ngồi uống nước cùng bạn bất ngờ bị hai đối tượng bịt mặt mang theo dao, kiếm truy sát, nhiều người dân ở khu vực chợ Rồng, TP. Nam Định vẫn chưa hết bàng hoàng.

Khu phố nơi anh H. bị nhóm đối tượng truy sát

Thời điểm anh H. bị chém vào đêm ngày 23/7, khi anh đang ngồi cùng với 3 người bạn (2 trai, một gái) tại quán nước số 298 đường Trần Hưng Đạo (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, đối diện chợ Rồng).

Nhớ lại sự việc, chị T., chủ quán nước cho biết, đêm 23/7, nhóm bạn anh H. tới quán của chị uống nước. Không lâu sau, chị T. thu dọn cửa hàng vì đã dần hết khách. Lúc này, chỉ còn nhóm của anh H. ngồi uống nước tại đây. Khi nhóm này đang ngồi nói chuyện thì có hai thanh niên đi bộ dưới khu vực đường Trần Hưng Đạo tiến lại gần nhưng không ai để ý đến rồi cầm dao chém một nhát vào lưng anh H. Thấy vậy, anh H. vùng chạy về phía đằng sau chợ Rồng, chỗ đường Phạm Hồng Thái…

Chị T. cũng cho biết, khi anh H. vùng bỏ chạy thì những người bạn mới biết anh này bị chém. Mặc dù anh H. bị chém ở lưng và đã bỏ chạy nhưng hai người kia vẫn cầm theo hung khí tiếp tục đuổi. Thấy vậy, nhóm bạn của anh này cũng đuổi theo. Khi tới trước cửa số nhà 55A, đường Phạm Hồng Thái, anh H. ngã gục và tiếp tục bị hai thanh niên kia lao vào chém.

Hình ảnh anh H. bị thương nặng sau khi xảy ra sự việc

Một số người dân sinh sống trên đường Phạm Hồng Thái cho biết, do sự việc xảy ra vào đêm muộn nên mọi người không nắm rõ được việc anh H. bị chém như thế nào. Mãi đến khi sự việc được đăng tải lên mạng thì nhiều người mới biết.

Chủ nhà số 55A đường Phạm Hồng Thái cho biết, vào tối 23/7, do gia đình bà đóng cửa hàng để đi nghỉ từ sớm nên không nắm rõ sự việc. Đến hơn 23h cùng ngày, bà thấy có tiếng ồn ào trước cửa nhưng chỉ nghĩ mâu thuẫn hoặc va chạm giao thông nên không để ý đến. “Sáng hôm sau, một số người kể chuyện lại sự việc tôi mới biết trước cửa quán nhà mình đêm qua có vụ chém nhau, một nam thanh niên bị thương nặng”, vị chủ nhà này thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án cũng như truy bắt 2 đối tượng gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất