Cảnh sát giải cứu cụ bà cùng nam thanh niên mắc kẹt trong ngôi nhà 3 tầng bốc cháy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cảnh sát PCCC giải cứu cụ bà cùng nam thanh niên mắc kẹt ở tầng 2 trong ngôi nhà đang cháy ở phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Vào khoảng 21h35, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra vụ cháy nhà dân, có địa chỉ tại số 56 phố Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 20 CBCS nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ cháy

Tại hiện trường căn nhà 3 tầng, sử dụng tầng 1 để kinh doanh mặt hàng thuốc lá, ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan sang hàng hóa. Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai công tác chữa cháy, khống chế và dập tắt đám cháy không để lan rộng.

Cảnh sát giải cứu cụ bà cùng nam thanh niên mắc kẹt trong ngôi nhà 3 tầng xảy ra hỏa hoạn

Qua trinh sát nắm được có người mắc kẹt bên trên, đội cứu nạn cứu hộ với các thiết bị chuyên dụng tiến hành tìm kiếm các khu vực bên trong nhà, tìm thấy cụ bà và nam thanh niên đang mắc kẹt ở tầng 2 của ngôi nhà đưa xuống dưới an toàn.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất