Gia đình hiệp sĩ bị cướp đâm chết: 'Từ khi xảy ra chuyện, chủ nhân xe SH chưa từng hỏi thăm'

Theo VTC News
Chia sẻ

Gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam bức xúc khi chủ nhân chiếc SH được nhóm hiệp sĩ giúp đỡ không hề đến hỏi thăm, thậm chí còn buông lời khiếm nhã trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Hiếu Hoàng, bố của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam cho biết, con trai mất đi là nỗi đau quá lớn đối với gia đình. Nam là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hy vọng mà vợ chồng ông thương yêu suốt 29 năm, nhưng tất cả đã chấm hết vào đêm 13/5.

Khi linh cữu con đưa về nhà riêng ở xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), cũng là lúc ông cảm thấy đất dưới chân mình đổ sụp xuống.

Ông Hoàng liên tục nhận được những cuộc gọi động viên, hỏi thăm của nhiều người sau khi sự việc xảy ra.

“Ngày xưa tôi có biết nó tham gia một nhóm bắt cướp, nhiều lần la mắng mà nó không nghe. Tôi bảo nó nếu có chuyện gì, tàn tật, què quặt thì ai lo. Nó cứ dạ vâng nên tôi không biết nó giấu, vẫn tham gia bắt cướp mà không cho gia đình biết.

Cuối năm nay bạn gái nó học xong dự định cưới luôn, tôi và chú bác nó cũng đã chuẩn bị sẵn để qua nhà gái nói chuyện rồi”, ông Hoàng nghẹn giọng.

Người cha lặng lẽ quay đi, giấu những giọt nước mặt chực rơi xuống. Rồi ông tiếp tục kể không ngừng về những dự định chưa kịp thực hiện của con ông và gia đình.

Ngồi bên cạnh, ông Lại Viết Tiến, bác của anh Nam, thỉnh thoảng nhắc ông Hoàng uống nhiều nước. Ông Tiến là người có mặt sớm nhất từ ngày xảy ra chuyện cũng không giấu được cảm xúc khi nhắc về cháu của mình.

“Ngày đưa thằng Nam về, gia đình không tin nó đã mất, có đau đớn nào hơn kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh. Nhưng được sự động viên, quan tâm của chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành và mọi người nên gia đình cũng nguôi ngoai được phần nào.

Có những người thậm chí không quen biết, từ tận thành phố xuống đây để thắp cho nó nén nhang, an ủi gia đình. Chúng tôi rất cảm kích tấm lòng đó”, ông Tiến nói.

Ngoài ra, gia đình ông Hoàng tỏ ra rất bức xúc khi chủ nhân chiếc SH được anh Nam và các thành viên nhóm hiệp sĩ giúp đỡ lại không hề đến hỏi thăm, thậm chí còn buông lời khiếm nhã trên mạng xã hội.

“Chúng tôi có nghe người đến viếng kể lại về việc chủ nhân xe SH nói lời không hay trên mạng xã hội, gia đình thấy rất bức xúc trước việc này. Vậy mà khi gia đình đang đau đớn vì sự mất mát quá lớn, anh ta lại tỉnh bơ, vô cảm được đến như vậy”, ông Hoàng bức xúc.

Chủ nhân chiếc xe SH bị tố vô cảm sau khi được các hiệp sĩ giúp đỡ.

Trước thông tin chủ nhân xe SH có hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân, gia đình ông Hoàng khẳng định mình chưa từng biết về việc này.

“Rất nhiều người ủng hộ và chia sẻ với gia đình, nếu như anh ấy có đến thật thì phải giới thiệu thì chúng tôi mới biết. Gia đình không đòi hỏi hay cần anh ta phải làm gì, chỉ cần một cuộc gọi hỏi thăm để linh hồn cháu tôi được an ủi phần nào”, ông Tiến nói thêm.

Trong khi đó, bà Trương Thị Xí, vợ hiệp sĩ Trần Văn Hoàng cho biết, sau khi bị mọi người phản ứng, chủ nhân của xe SH có đến Bệnh viện 115 để hỏi thăm chồng bà.

“Lúc đó tôi không có mặt, người đó đến gặp con trai tôi. Nhưng mà đến như kiểu cho có, để mọi người khỏi nói, vậy thôi. Bản thân tôi cảm thấy không hài lòng, không phục cách ứng xử đó. Đến người xa lạ không liên quan, họ còn có cái tình thì cớ gì anh ta lại lạnh lùng như vậy?”, bà Xí chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC News

tag-icon
Tin mới nhất