Gây tai nạn, tài xế ô tô kéo cụ bà vào vỉa hè rồi thản nhiên bỏ đi

Định Nguyễn - An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi đâm trúng cụ bà đang sang đường, tài xế ô tô kéo nạn nhân vào vỉa hè rồi thản nhiên bỏ đi khiến nhiều người bức xúc. Điều đáng nói, những người xung quanh dường như quá thờ ơ trước tình cảnh của bà cụ.

Tối 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một người đàn ông điểu khiển ô tô đâm vào cụ bà đang băng qua đường. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 10/8 ở đường 17/10, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Theo hình ảnh ghi lại, 1 cụ bà đang đi qua đường thì bất ngờ bị ô tô màu trắng tông trúng. Cú tông mạng khiến cụ bà ngã đập đầu xuống đất, nằm bất động. Thấy vậy, tài xế xuống xe kéo nạn nhân lên vỉa hè.

Người đăng tải video cho hay, sau khi đưa nạn nhân vào vỉa hè, tài xế nói với một số người đứng lại xem rằng cụ bà bị tụt huyết áp nên ngã ra đường. Sau đó, tài xế lái xe bỏ đi.

Cú va chạm khiến cụ bà đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm của tài xế ô tô. Đồng thời, mọi người chỉ trích hành động thờ ơ của người đi đường khi chứng kiến tình cảnh của cụ bà.

“Lúc vừa xảy ra tai nạn mấy “nam thanh nữ tú” quay lại nhìn một cái rồi lái xe đi thẳng. Đã vậy tài xế gây tai nạn cũng vô trách nhiệm”, tài khoản Đ.P.L viết.

“Cụ bà đi bộ qua đường chắc nhà gần đấy, thế mấy người sống ở ngay hiện trường vụ tai nạn không thấy quen à? Cứ thờ ơ như không phải chuyện của mình!”, một tài khoản bức xúc.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 11/7, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Trại xác nhận có vụ tai nạn xảy ra tại khu 17 tháng 10. Ngay sau khi xảy ra phía công an phường Vĩnh Trại cũng đã có mặt. Người được xác định tông vào cụ bà sau đó đã lên Công an TP Lạng Sơn trình báo.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - An Nhiên

Tin mới nhất