Bé gái 4 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non sau khi ăn cơm trưa

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi ăn trưa tại trường mầm non và đang chuẩn bị đi ngủ, bé gái 4 tuổi bất ngờ nôn ói, ho, tím tái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.

Chiều 30/3, Công an tỉnh Kon Tum đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân bé gái N.T.N.N (4 tuổi, trú tại thôn 2, xã Kon Đào, huyện Đắk Tô, Kon Tum) tử vong sau khi ăn cơm trưa tại trường mầm non Hoa Phượng (xã Kon Đào).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, cháu N. sau khi ăn cơm trưa tại trường mầm non, đang chuẩn bị đi ngủ thì có biểu hiện nôn ói, ho, mặt tím tái. Thấy vậy, các thầy cô trong trường đã đưa N. đến Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Trường Mầm non Hoa Phượng - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTĐ.

Ông Võ Văn Mẫn, Chủ tịch UBND xã Kon Đào (huyện Đăk Tô, Kon Tum), xác nhận sự việc và cho biết UBND xã đã báo lên Công an huyện Đăk Tô để có hướng xử lý.

Theo ông Hồ Văn Châu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đắk Tô cho biết chỉ có bé N. có biểu hiện như vậy nên đã loại trừ khả năng do thực phẩm không an toàn. Nguyên nhân cụ thể phải chờ kết luận của công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất