Dừng xe hỏi đường sau khi đi nhậu về, giám đốc doanh nghiệp bị dân đánh bầm dập

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h20, ngày 31/5, tại tổ 3, phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang khiến anh Phạm Cảnh Vinh - giám đốc một doanh nghiệp tại huyện Yên Sơn, Tuyên Quang bị người dân vây đánh bầm dập.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên anh Phạm Cảnh Vinh (sinh năm 1991, là chủ doanh nghiệp, trú tại tỉnh Tuyên Quang), sau khi ăn nhậu cùng bạn bè tại quán King Seafood thuộc tổ 3, phường Ỷ La, TP. Tuyên Quang, do say rượu đã điều khiển xe ô tô BKS: 30E - 592.xx đi nhầm vào 1 ngõ gần đó.

Do không biết đường ra, anh Vinh đã dừng xe trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Hà thuộc tổ 3, phường Ỷ La, TP. Tuyên Quang để hỏi đường.

Khi đó có 4 cháu nhỏ ngồi tại phòng khách đã chỉ đường cho anh Vinh và cháu Nguyễn Hải Minh, sinh năm 2009 đã lên xe anh V. để chỉ đường.

Thấy anh Vinh mở cửa xe để cháu Minh lên xe, người dân cho rằng anh Vinh là người bắt cóc trẻ em.

Ảnh minh họa.

Khi chiếc xe của anh Vinh đi được khoảng 10m thì bị người dân xung quanh chặn lại và hô hào bắt cóc trẻ em, đồng thời đánh bầm dập và giữ anh Vinh sau đó đã báo Công an phường Ỷ La đến giải quyết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Ỷ La (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

VOV đăng tải ý kiến của ông Trần Đức Hạnh - Chủ tịch phường Ỷ La (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cho hay: “Vào thời điểm đó, do nghi ngờ và thấy 1 người đàn ông này say xỉn, ăn nói linh tinh nên người dân rất bức xúc đã liên tục đánh người này đến mức Công an phường phải đưa nạn nhân vào nhà, không cho dân vào đánh. Dưới sức ép của rất đông người dân, người đàn ông trên lại tiếp tục tháo chạy lên tầng 2 ngôi nhà làm cho người dân càng nghĩ là bắt cóc trẻ em và đuổi đánh”.

Công an TP. Tuyên Quang đã có mặt và đưa người đàn ông xuống trụ sở Công an TP. Tuyên Quang, ngay sau đó đã đo nồng độ cồn và kết quả cho thấy vượt quá nồng độ cho phép.

Tuổi trẻ thông tin kết luận ban đầu của cơ quan công an, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất