Đưa con đi chơi gặp chồng ôm ấp gái lạ, người vợ bị bồ nhí đánh nhập viện sau câu nói: 'Sao mày phá hoại gia đình tao?'

Nam Phong
Chia sẻ

Không xấu hổ trước hành động phá hoại gia đình người khác, cô nhân tình dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh người vợ nhập viện.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh đến nhập viện khi đưa con đi chơi trung thu. Điều đáng nói, người hành hung cô chính là bồ nhí của chồng mình.

Đoạn clip được ghi tại chợ Bất Lự (Bắc Ninh) vào tối 22/3. Chủ nhân clip cho biết, bà mẹ trẻ đưa con đi chơi trung thu thì bắt gặp chồng đang ôm ấm bồ nhí trên đường.

Không kìm được tức giận, người vợ lao đến trách móc: “Sao mày ác thế, mày dã man thế, mày có phải là con người nữa hay không, sao mày phá hoại gia đình tao?”. Bị bắt tại trận, cô bồ nhí chẳng mảy may run rợ mà nhếch mép khinh thường. Đồng thời, cô này cầm chiếc mũ bảo hiểm đánh tới tấp người vợ đến chảy máu đầu.

Người vợ bị đánh chảy máu đầu. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, người chồng đứng nhìn vợ mình bị đánh mà không có động thái can ngăn. Sau khi thấy người vợ ôm đầu, máu chảy thấm đầy áo và ướt cả khuôn mặt, anh ta ôm nhân tình rời đi.

Bất lực trước người chồng phụ bạc, cô vợ quay mặt đi khóc. Cuối clip đội ngũ CSCĐ đã có mặt giải quyết vụ việc.

Theo chủ nhân clip, sau đó tất cả đã được đưa về đồn công an lấy lời khai. Cô vợ phải đi bệnh viện xử lý vết thương.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng phẫn nộ trước hành động hung hãn và trơ trẽn của cô bồ nhí. Đồng thời họ khuyên nhủ cô vợ nên mạnh mẽ dứt khoát với người chồng.

“Không chứng kiến tận mắt xem clip thôi cũng nóng máu, người chồng từng thề non hẹn biển giờ ngồi một chỗ xem “của lạ” đánh vợ mình. Bảo sao giờ nhiều chị em không dám lấy chồng”, tài khoản B.K.L viết.

“Xem clip không biết ai chính chuyên ai là bồ nhí! Trên đời sao có thể loại trơ trẽn đến vậy đã cướp chồng người ta xong còn đánh người ta đến nhập viện”, tài khoản V.C.T bày tỏ quan điểm.

“Đánh cho sướng tay giờ thì lên đồn giải quyết”, tài khoản Q.A bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nam Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất