Đi tàu hỏa giường nằm, cặp đôi trùm chăn ngủ chung khiến hành khách tầng 1 lo lắng sập giường

An Nhiên
Chia sẻ

Hành khách tầng 1 ban đầu "chướng tai gai mắt" với hành động bày tỏ tình cảm quá đà nhưng sau thấy chiếc giường cong xuống thì lại chuyển sang lo sợ.

Mới hôm qua, dư luận được phen “nóng mắt” trước hình ảnh cô gái ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim thì hôm nay lại đến cặp đôi âu yếm nhau trên giường nằm tàu hỏa.

Bất bình, ngao ngán và chán với hành vi của cặp đôi là cảm xúc hiện tại của dư luận.

“Nhìn cái giường có hơi bị lõm không nhỉ? Vì có tận 2 người nằm ở đó. Đây là giường nằm, tàu NA1, chạy lúc 10h45 ngày 10/7/2018, toa 3, giường số 15-16.

Gửi 2 bạn. Nếu 2 bạn có trong group này thì cũng mong 2 bạn lần sau đi tàu bớt hồn nhiên 1 chút, vì cái phòng này không phải chỉ có 2 bạn. Lúc bước vào phòng bạn nữ đã oang oang mồm cứ buồn tiểu quá, muốn đi tiểu quá mà khai quá không chịu được. Bla bla. Xong các bạn đi thẳng lên giường và không đóng cửa lại. 

Nằm được một lúc, bạn nữ cũng xuống đi giải quyết nỗi buồn, rồi quay lại thì không về giường bạn, bạn sang nằm cùng bạn trai kia. Cái giường cho 1 người mà 2 bạn nằm, mình cũng kệ 2 bạn thôi nhưng mình sợ giường sập kêu cọt kẹt không ngủ được.

Đã muốn đi cái phòng ít giường cho thoải mái mà gặp ngay 2 bạn quả là không vui chút nào. Giờ mình nên đi ngủ hay ngồi canh giường sập hả mọi người?”, chủ nhân bài viết bức xúc chia sẻ.

Chiếc giường mong manh bị chùng xuống do sức nặng của đôi tình nhân.

Ngay sau khi đăng tải, phía dưới bài viết 1.001 cách được dân mạng chỉ ra giúp chủ thớt thoát khỏi cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Nhiều người lại lo lắng nếu đêm đang ngủ ngon lành, giường sập xuống chủ thớt sẽ làm sao?

“Cách tốt nhất là hỏi: “Bạn ơi tầng 1 buồn quá! Hai bạn cho mình lên nằm chung góp vui được không?”, tài khoản Y.P bình luận.

“Mấy cảnh này xuất hiện ngày càng nhiều, chắc giờ hai đứa kia nghĩ đi tàu không quen ai làm gì cũng được đây mà! Chủ thớt giơ chân lên đạp cho họ một phát xem có biết điều mà giữ ý hay không?”, một tài khoản bày cách.

Bên cạnh đó, một số tài khoản quá bức xúc trước hành động trên đã ra sức chê trách, chỉ trích cặp đôi vô duyên ở những nơi đông người.

Điều đáng nói đây không phải trường hợp đầu tiên dân tình chứng kiến những cảnh “chướng tai gai mắt” như vậy! Và hết lần này lên khác, người ta đã chán ngán với văn hóa thể hiện tình cảm, tình yêu nơi công cộng của nhiều cặp đôi hiện nay.

Cô gái cao một cách nổi bật trong rạp chiếu phim vì ngồi lên đùi bạn trai.

Đôi tình nhân trẻ ngang nhiên làm chuyện “nhạy cảm” tại quán trà sữa.

Thêm 1 đôi uyên ương trùm chăn ngay khi phòng bệnh đang đông người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất