Danh tính tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em ở Vĩnh Phúc thương vong rồi bỏ chạy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an đã xác định được tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em ở Vĩnh Phúc đi tập thể dục thương vong rồi điều khiển xe bỏ chạy.

Clip: Ô tô đâm 2 chị em đi tập thể dục thương vong

Chiều 20/4, một lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) trao đổi với Thanh Niên, cơ quan này đã phối hợp với Công an TP. Hà Nội xác định được tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em gái đi tập thể dục thương vong và bỏ chạy.

Danh tính người này được xác định là Trịnh Xuân Hòa (SN 1984) trú tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; thường trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tài xế Trịnh Xuân Hòa. Ảnh: Công an cung cấp

Khoảng 14h ngày 20/4, Công an TP. Vĩnh Yên phối hợp với Công an TP. Hà Nội đã tìm được tài xế này tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Hòa khai nhận tại cơ quan công an, vào khoảng 18h ngày 17/4 đã đến nhà bạn ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc chơi. Đến 21h cùng ngày thì quay về bằng xe ô tô nhãn hiệu Hyundai I10 màu trắng mang BKS 30E.714.30.

Trịnh Xuân Hòa tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Trên đường từ Tam Dương (Vĩnh Phúc) về Hà Nội, khi đến khu vực Vân Hội - Quán Tiên (thuộc TP. Vĩnh Yên), do đi vào ổ gà bị rơi điện thoại nên Hoà đã cúi xuống nhặt. Cùng lúc này, xe ô tô va chạm với 2 người phụ nữ đi bộ bên đường. Nam tài xế không quan sát được xe vừa va chạm do trời tối và mưa phùn nên tiếp tục điều khiển phương tiện về Hà Nội.

Hình ảnh ô tô đâm 2 chị em ở Vĩnh Phúc thương vong

Sau đó, người này mang xe đi rửa, quá trình kiểm tra xe không phát hiện ra dấu hiệu bất thường.

Sáng 20/4, qua báo chí và Công an phường Cổ Nhuế 1 thông báo về vụ tai nạn, Trịnh Xuân Hoà đã đến công an để trình diện.

Hiện Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bàn giao Xuân Hòa cho Công an TP Vĩnh Yên để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Nạn nhân là bà N.T.H. (SN 1971) và N.T.H. (SN 1979, cùng trú tại phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) sau vụ tai nạn đã được đi cấp cứu nhưng người em do va chạm mạnh đã tử vong vào rạng sáng 18/4, người chị bị thương nặng, đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất