Danh tính nhóm 7 thanh niên hành hung chấn thương, gãy sống mũi bác sĩ phải nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhóm thanh niên ở Hải Dương đã tìm đến Trung tâm y tế huyện Bình Giang gây rối, đánh chấn thương, gãy sống mũi một bác sĩ khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cố ý gây thương tích khiến một bác sĩ phải nhập viện điều trị vì bị hành hung chấn thương nặng.

Theo đó, khoảng 16h ngày 18/3 sau khi ăn cơm, uống rượu cùng nhau tại nhà Vũ Quang Tú (sinh năm 1989, ở xã Bình Minh, huyện Bình Giang); Phạm Đức Hùng, (sinh năm 1999, ở xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang) điều khiển xe máy chở theo Vũ Đình Cường (sinh năm 1999, ở xã Vĩnh Hồng, huyện Bình Giang) đi đến đoạn đường TL32 thuộc xã Bình Minh, huyện Bình Giang thì bị ngã xe. Nhóm bạn của Cường đưa Hùng đến Trung tâm y tế huyện Bình Giang để khám, điều trị.

7 đối tượng tại cơ quan công an.

Khi đến Bệnh viện, nhóm thanh niên trên gặp bác sĩ Vũ Thành Đạt, cho rằng bác sỹ Đạt không tận tình chu đáo, không chỉ dẫn rõ ràng nên tranh cãi, xô đẩy với bác sỹ Đạt. Thấy đồng nghiệp bị nhóm thanh niên lớn tiếng, xô xát, bác sĩ Lê Ngọc Sơn đến can ngăn thì bị Ngô Nguyên Minh (sinh năm 1998, ở thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) đấm vào mặt. Lúc này bác sĩ Sơn cũng tự vệ bằng cách dùng tay đấm lại Minh, sau đó mọi người vào can ngăn.

Khoảng 5 phút sau, nhóm Hùng cùng Vũ Xuân Phương (sinh năm 1999, trú tại xã Bình Minh, huyện Bình Giang); Phạm Thế Vũ (sinh năm 1998, trú tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) và Nguyễn Viết Hinh (sinh năm 1998, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) là nhóm bạn của Minh đi đến bệnh viện tìm bác sĩ Sơn để đánh trả thù.

Bác sĩ Sơn bị hành hung.

Lúc này, Minh và nhóm bạn đi vào phòng làm việc của bác sĩ Sơn, trong nhóm của Minh có người cầm gậy gỗ, người cầm vợt cầu lông, người cầm gậy kim loại (rút từ cọc buộc màn của giường Bệnh viện) xông vào đánh bác sĩ Sơn. Lúc đó, các bác sĩ, y tá, bảo vệ trong Bệnh viện đã đến can ngăn nên nhóm đối tượng trên đã bỏ chạy ra về.

Hậu quả vụ xô xát đã làm bác sĩ Lê Ngọc Sơn bị thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và một số sây sát ở vùng lưng, ngực và tay. Bác sĩ Sơn hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi gây án nhóm đối tượng gồm 7 người đã bị công an mời về trụ sở làm việc, tập trung làm rõ nguyên nhân. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất