Dân mạng bức xúc clip chồng tát vợ đang mang bầu liên tiếp khi ra quán game gọi về ăn cơm

An Nhiên
Chia sẻ

Theo những hình ảnh được clip ghi lại, người vợ đang mang bầu tầm 5-6 tháng ra quán game gọi chồng về ăn cơm nhưng người chồng không những không về còn thẳng tay tát vợ.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện một clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ đang mang bầu khiến dân mạng xôn xao.

Chủ nhân clip tài khoản H.L viết: “Chồng đang ngồi chơi ở quán game thì vợ gọi về ăn cơm. Anh này không về, chị vợ đứng càu nhàu. Tức quá anh chồng tát cho nổ đom đóm mắt. Chị vợ đang mang bầu”.

Chồng thẳng tay tát vào mặt vợ đang mang bầu. Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì clip ghi lại, chị vợ (mặc áo vàng) đang mang bầu tầm 5-6 tháng đứng cạnh chồng (áo đen) đang ngồi ghế chơi game. Sau một hồi giục về, anh chồng đã thẳng tay tát người khiến người vợ suýt ngã. Lúc này, người vợ cũng chẳng vừa liền chống trả. Người chồng chỉ tay ra ngoài cửa quát: “Đi ra ngoài!”. Thấy có xô xát, người trong quán chạy lại can ngăn.

Người chồng tiếp tục ép người vợ đi về nhưng cô kiên quyết không. Ngay lập tức, người vợ bị thêm một cú tát như trời giáng. Cô ôm lấy mặt vì đau, sau đó cầm ghế đánh chồng. Mọi người ngăn lại thì người chồng phân trần: “Cháu đã bảo nó đi về trước mà nó còn bóc và xé hết đồ cháu để trên bàn. Chú thấy nó là người thế nào?”. Cô vợ thấy thế liền thanh minh: “Cháu bầu bí như thế này mà nó đánh cháu“. Một người trong quán lên tiếng: “Chúng mày có gì về nhà bảo nhau“.

Người chồng vẫn bực nói: “Mày bầu bí cũng phải vừa vừa thôi chứ, tao bảo mày đi về. Mày còn đứng xé hết của tao ra”. Thấy trong quán đứng xem ngày một đông, chủ quán đã đi ra yêu cầu đôi vợ chồng trẻ có vấn đề gì về nhà tự giải quyết với nhau.

Người chồng tát vợ lần hai. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, hành động của anh chồng trong clip vấp phải sự phản đối kịch liệt của cư dân mạng. Một số người cho rằng người chồng này còn quá trẻ chưa nhận thức được trách nhiệm với gia đình nên còn quá ham chơi.

“Chồng kiểu gì như thế kia? Giữa thanh thiên bạch nhật tát vợ, trong khi cô ấy đang mang bầu. Thật chẳng thể hiểu nổi người chồng đang nghĩ cái gì nữa! Tội nghiệp người vợ”, tài khoản V.B.N viết.

“Hai người yêu nhau mà chưa trưởng thành, sau đó em kia có bầu. Gia đình bắt cưới. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến khi chưa có gì đã lập gia đình. Mâu thuẫn dường như là điều hiển nhiên, chồng chưa trưởng thành chắc chắn sẽ ham chơi và không biết nghĩ đến gia đình”, tài khoản Đ.L.T viết.

Theo chủ nhân bài viết, clip được ghi tại 1 quán game online ở Mạo Khê (Quảng Ninh).

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất