Dải phân cách bằng sắt bật tung sau cú tạt đầu kinh hoàng của nam thanh niên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi lái xe máy mang BKS tỉnh Bắc Giang chạy theo hướng Giải Phóng đi bến xe Giáp Bát, đến gần ngã ba Kim Đồng thì tự gây tai nạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 17/4 trên đường Giải Phóng (Hà Nội), do nạn nhân điều khiển xe với tốc độ nhanh tự lao vào dải phân cách bằng sắt rồi bật tung ra giữa đường.

Cũng theo người dân cạnh khu vực xảy ra tai nạn, trước khi phát hiện nạn nhân nằm vật dưới đường bên những mảnh vụn của xe máy, họ có nghe thấy một tiếng động khá lớn. Một người dân cho biết nam thanh niên này mới tạt đầu xe của mình với tốc độ kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn.

“Khi gặp vụ tai nạn thấy nam thanh niên đang nằm dưới đường bị chảy nhiều máu và bất tỉnh nên tôi đã cởi áo của mình ra để băng bó vết thương cho nạn nhân và chờ xe cấp cứu đến”, một nam thanh niên cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe máy gặp nạn hư hỏng hoàn toàn, mũ bảo hiểm của nạn nhân cũng bị dập nát. Khoảng 5 mét hàng rào bằng sắt được làm dải phân cách bị xiêu vẹo và bật tung khỏi cột trụ.

Nhận được tin báo, lực lượng phản ứng nhanh thuộc Công an quận Hoàng Mai và đội khám nghiệm hiện trường đã có mặt để tiến hành xác minh.

Dải phân cách bằng sắt bật tung khỏi trụ sau va chạm.

Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và chưa ai rõ nhân thân về người này.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất