Đã xác định nguyên nhân người phụ nữ đột ngột tử vong sau khi xăm lông mày và môi

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an xác định bà Phạm Thị Mỹ Lệ tử vong sau khi xăm lông mày và môi là do bệnh lý.

Trả lời Zing, ngày 5/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết bà Phạm Thị Mỹ Lệ (60 tuổi, ngụ xã Phước Long, Bình Phước) tử vong do tiền sử bệnh lý. Gia đình nạn nhân đề nghị không khám nghiệm tử thi nên công an không tổ chức điều tra vụ việc.

Được biết, bà Lệ mắc bệnh cường giáp và từng phải dùng nhiều loại thuốc. Bà Phạm Thị Mỹ Lệ là ủy viên UB T.Ư MTTQ VN khóa 8, nhiệm kỳ 2014 - 2019; ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa 13; ĐB HĐND tỉnh khóa 8; Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước…

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ. Ảnh: Dân Trí.

Theo Công an tỉnh Bình Phước, lúc 20h ngày 30/6, bà Lệ được tài xế chở đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N (TX.Phước Long, Bình Phước) do chị Nguyễn Thị Phương N. (35 tuổi) làm chủ để xăm lông mày và xăm môi. Tiệm xăm lông mày đã đưa cho bà Lệ uống một loại thuốc giúp hạn chế việc sưng đau sau khi xăm dặm.

Đến 22h cùng ngày, bà Lệ gọi cho tài xế đến đón về nhà. Khi ô tô chở bà Lệ đến trung tâm hành chính thuộc phường Long Phước thì bà Lệ có dấu hiệu mệt mỏi, ngứa toàn thân. Bà yêu cầu tài xế chở quay lại tiệm làm đẹp. Nhưng đến khi chủ tiệm ra đón, mở cửa ô tô thì thấy bà Lệ đã bất tỉnh, sùi bọt mép nên chở đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các y, bác sĩ thông báo bà Lệ đã tử vong trước đó.

Ông Lê Trường Sơn - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bình Phước trao đổi với Người Lao Động: “Bà Lệ và tài xế có hỏi chủ cơ sở là cho bà uống thuốc gì mà sao thấy mệt mỏi, ngứa trong người quá, chủ cơ sở chưa kịp phản ứng thì bà Lệ đã co giật, bất tỉnh. Mọi người có đưa bà Lệ đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc và thu giữ nhiều loại thuốc ở cơ sở phun xăm để xét nghiệm và yêu cầu khám nghiệm tử thi nhưng gia đình nạn nhân có đơn theo nguyện vọng xin không mổ tử thi“.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất