Đà Nẵng cách ly thêm 1 nữ du khách từ Seoul - Hàn Quốc nghi nhiễm virus corona

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đà Nẵng vừa tiếp nhận cách ly thêm 5 trường hợp, trong đó có 1 nữ du khách từ Seoul, Hàn Quốc nghi ngờ nhiễm virus corona.

Ngày 25/2, bác sĩ Lê Thành Phúc - Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho biết trên Zing.vn, đơn vị này đang cách ly 7 trường hợp nghi nhiễm dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

Theo đó, từ 13h30 ngày 24/2 đến 8h ngày 25/2, trên địa bàn TP. Đà Nẵng tiếp nhận 5 trường hợp nghi nhiễm virus corona, trong đó có 4 người Việt Nam, 1 người Hàn Quốc.

Nữ du khách Hàn Quốc nhập cảnh đến Đà Nẵng chiều 24/2 trên chuyến bay từ Incheon, Seoul. Theo bác sĩ Phúc, nữ du khách này được xe cấp cứu đưa thẳng về từ sân bay về khu cách ly tại Bệnh viện Phổi. Hiện bệnh nhân này đã hết sốt.

Đà Nẵng cách ly thêm 1 nữ du khách từ Seoul - Hàn Quốc có biểu hiện sốt. Ảnh: Lao Động

Trước đó, từ 13h30 ngày 23/2 đến 8h ngày 24/2, Đà Nẵng cách ly để theo dõi thêm 3 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19. Tổng số ca nghi ngờ là 5 người, trong đó có 1 trường hợp người Việt vừa trở về từ Hàn Quốc.

Đến chiều 24/2 và sáng 25/2, 2 trường hợp người Việt Nam bị cách ly do nghi ngờ mắc Covid-19 đã được cho xuất viện.

Đến nay, Đà Nẵng đang cách ly 8 trường hợp để theo dõi, trong đó có 1 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện 199, 7 người được cách ly tại Bệnh viện Phổi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất