Cứu sống 10 người mắc kẹt trong thang máy tại thư viện tỉnh Thanh Hóa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang trong quá trình đi thang máy ở thư viện tỉnh Thanh Hoá, 10 người trong đó có 7 trẻ nhỏ đã bị mắc kẹt. Lực lượng chức năng sau nhiều phút tiếp cận đã cứu mọi người ra an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 phút ngày 17/7, tại thư viện tỉnh Thanh Hóa, phố Hàng Đồng, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa xảy ra vụ kẹt thang máy khiến 7 em nhỏ và 3 người lớn mắc kẹt.

Lực lượng chức năng giải cứu 10 người bị kẹt trong thang máy.

Qua tìm hiểu được biết, trước đó 7 em nhỏ (từ 3 đến 6 tuổi) cùng 3 người lớn (gồm 2 phụ huynh và 1 giáo viên dạy Tiếng Anh) đang di chuyển bằng thang máy từ tầng trệt lên trung tâm Anh ngữ thì bị mắc kẹt giữa tầng 1 và tầng 2.

Bảo vệ của tòa nhà và một số người dân đã cố xử lý nhưng không thành công, sau hơn 30 phút mới gọi điện báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ.

10 người được giải cứu thành công.

Sau khi có mặt tại hiện trường, bằng các phương tiện chuyên dụng và biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CNCH Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài trong niềm vui vỡ òa của người thân và những người có mặt tại hiện trường.

Được biết, thang máy này đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất